Tám Hận Thù The Hateful Eight.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Kurt Russell,Jennifer Jason Leigh

Tám Hận Thù The Hateful EightViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại Mỹ, The Hateful Eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua Wyoming. Như cái tên phim, đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng. Không ai muốn những người còn lại biết mình là ai, Hateful Eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóc

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My Son.Diễn Viên: Sayuri Yoshinaga,Kazunari Ninomiya,Haru Kuroki

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Nagasaki: Memories Of My SonViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Bản Sao Tội Ác Copycat.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Bản Sao Tội Ác CopycatViệt Sub Năm: 1995

Một nhà nghiên cứu tội phạm học và một nữ thám tử đã trở thành nạn nhân trong trò chơi đẫm máu của tên giết người hàng loạt. Một cuộc chạy đua truy bắt kẻ khát máu điên loạn vừa để bảo toàn sinh mạng, hồi hộp gay cấn ngay từ những phút đầu tiên.

Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Holly Hunter,Dermot Mulroney

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Xem Phim Kênh Tin Tức 24/7 - Tranh Đấu: Rann Chưa Sub (2010) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình jay con trai của ông sudeep thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳnkênh tin tức 247,xem phim kênh tin tức 247,download kênh tin tức 247,xem online kênh tin tức 247 hd,xem kênh tin tức 247 nhanh,tai phim kênh tin tức 247,tranh đấu,rann,xem phim tranh đấu,rann,download tranh đấu,rann,xem online tranh đấu,rann hd,xem tranh đấu,rann nhanh,tai phim tranh đấu,rann,amitabh bachchan,ritesh deshmukh,mohnish bahl