Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Thế Giới Diệt Vong Heatstroke.Diễn Viên: Stephen Dorff,Svetlana Metkina,Andrew Roux

Thế Giới Diệt Vong HeatstrokeViệt Sub Năm: 2014

Thiếu tá OBannon cùng nhóm đồng sự bí mật đến điều tra hiện tượng phóng xạ bất thường tại vùng đảo Palaloa. Họ khám phá tia phóng xạ ở đây đang tác động xấu đến tầng Ozon và làm trái đất nóng dần lên với tốc độ nhanh đáng cảnh báo toàn cầu...

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Trò Chơi Tử Thần Game Of Death.Diễn Viên: Robert Davi,Zoe Bell,Wesley Snipes

Trò Chơi Tử Thần Game Of DeathViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên bảo vệ bộ ngoại giao và công ty vệ sỹ bị thương trong một điệp vụ ám sát bất thành. Họ được đưa tới cùng một bệnh viện. Tại đây các nhóm vệ sỹ cùng với một y tá sẽ bảo vệ nhân viên ngoại giao khỏi âm mưu ám sát của nhóm sát thủ máu lạnh. Liệu họ có thoát khỏi bàn tay tử thần hay không?

Xem Phim Lá Chắn Rơm - Shield Of Straw Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giết kunihide kiyomaru và tôi sẽ trả cho bạn 1 tỷ yên đây là quảng cáo được đặt trong tất cả các tờ báo chính ở nhật bản tỉ phú đầy quyền lực ninagawa đặt một mức giá không thể cưỡng lại cho cái đầu của người đàn ông mà ông tin là kẻ giết người cháu gái của mình nhận ra mình đã trở thành một mục tiêu cho hàng triệu người kiyomaru đầu thú tại sở cảnh sát fukuokalá chắn rơm,xem phim lá chắn rơm,download lá chắn rơm,xem online lá chắn rơm hd,xem lá chắn rơm nhanh,tai phim lá chắn rơm,shield of straw,xem phim shield of straw,download shield of straw,xem online shield of straw hd,xem shield of straw nhanh,tai phim shield of straw,nanako matsushima,tatsuya fujiwara,takao ohsawa,gorô kishitani