Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark Stranger.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark StrangerThuyết Minh Năm: 2015

mang hơi hướng kinh dị của Canada, của đạo diễn Chris Trebilcock. Bộ phim này có rất nhiều tốt, ý tưởng rất sáng tạo, những dư vị của cảm giác sau khi bộ phim đi qua là khá khó tả. Không có gì hoàn hảo hơn với các màn trình diễn của các diễn viên, ngôi sao McHattie vào vai trò The Dark Stranger rất thành công

Ôxy Oxygen.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Ôxy OxygenViệt Sub Năm: 2021

Sau khi tỉnh dậy trong một khoang đông lạnh, Liz chiến đấu để tồn tại và cố nhớ ra mình là ai trước khi oxy cạn kiệt.

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

3 Giờ Sáng Phần 2 3 Am 3D Part 2Thuyết Minh Năm: 2014

Rang đã chết, nhưng nó có thể không đơn giản. Các nhà lãnh đạo của một băng đảng xe gắn máy và chủ sở hữu của một cửa hàng xăm, Rang đã bị giết chết trong một tai nạn giao thông - nhưng rất nhiều người không tin rằng một xe mô tô có tay nghề như anh sẽ chết theo cách đó. Tại tang lễ của Rang, bạn gái của mình, Koy, đến với cậu bé mới có được cô ấy, Bozo, là người tay sai của Rang.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Sinjai Plengpanit,Supanart Jittaleela,Ray Macdonald

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Xem Phim Linh Hồn Quỷ Dữ - 1921 Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ayush karan kundrra thủ vai một nhạc sĩ piano sang york để học nhạc nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám anh nhờ tới sự giúp đỡ của rose zareen khan thủ vai để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà nhưng linh hồn này không hề đơn giảnlinh hồn quỷ dữ,xem phim linh hồn quỷ dữ,download linh hồn quỷ dữ,xem online linh hồn quỷ dữ hd,xem linh hồn quỷ dữ nhanh,tai phim linh hồn quỷ dữ,1921,xem phim 1921,download 1921,xem online 1921 hd,xem 1921 nhanh,tai phim 1921,zareen khan,karan kundrra,vikram bhatt