Quái Vật Ống Pipeline

Quái Vật Ống PipelineViệt Sub Năm: 2021

Hàn Quốc có hơn 1.200 km đường ống dẫn dầu, là huyết mạch của đất nước. Geon-woo (Lee Soo-hyuk), một chủ công ty lọc dầu giàu có, lập kế hoạch ăn cắp dầu từ đường ống dẫn giữa Honam và đường cao tốc Seoul-Busan trong vòng một tháng.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight Club.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Abby Fung,Chang Han

Đấu Trường Xác Sống Zombie Fight ClubThuyết Minh Năm: 2014

Trong khi cảnh sát đang tiến hành truy bắt bọn tội phạm tại một toà chung cư vô danh thị tại đây, sau khi nhận thuốc của người anh họ mình gửi, David đã vô tình phát tán căn bệnh xác sống này tại đây, Jenny, cô người yêu của anh đã thoát chết và được anh cảnh sát Andy cứu giúp. Cùng lúc đó, sau cái chết của con gái mình, vị giáo sư hiền từ đã trở nên ác độc, ông đã tạo nên một đấu trường nhằm mua vui cho bản thân mình bằng sự đau khổ của những người sống sót sau trận đại dịch. Cuối phim là cái

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Xem Phim Lưỡi Hái Tử Thần 4 - Final Destination 4 Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

the final destination 4 đã dành được thành công vang dội đứng đầu bảng xếp hạng phim top tuần tại khu vực bắc mỹ trong nhiều tuần liên tiếp lẽ ra đó là một ngày rất tuyệt vời với nick o’bannon và nhóm bạn của anh khi cùng đến xem đua xe tốc độ cao tại trường đua mckinley speedway nhưng đột nhiên nick lại có một linh cảm rất đáng sợ về một thảm cảnh xảy ra trước mắt tai nạn sẽ xảy ra liên hoàn những chiếc xe va chạm mạnh rồi bất ngờ lao lên khán đài với tốc độ xấp xỉ 300kmh giết chếtlưỡi hái tử thần 4,xem phim lưỡi hái tử thần 4,download lưỡi hái tử thần 4,xem online lưỡi hái tử thần 4 hd,xem lưỡi hái tử thần 4 nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần 4,final destination 4,xem phim final destination 4,download final destination 4,xem online final destination 4 hd,xem final destination 4 nhanh,tai phim final destination 4,bobby campo,shantel vansanten,nick zano,haley webb,mykelti williamson,krista allen,andrew fiscella