Yutori-Chan ゆとりちゃん

Yutori-Chan ゆとりちゃんViệt Sub Năm: 2009 (Tập 7/25)

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol Activity

Nhiệt Huyết Thần Tượng Aikatsu Idol ActivityThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 50/50)

Nhiệt Huyết Thần Tượng Thuyết Minh Ichigo Hoshimiya vốn chỉ là một học sinh trung học bình thường cho đến khi người bạn thân Aoi mời cô bé tham gia học viện đào tạo thần tượng Starlight Academy. Cuộc sống của của cô bé bắt đầu thay đổi từ đây, khi cô bé dùng thẻ Aikatsu để tham gia vô số buổi thử giọng.

Bikini Warriors Chiến Binh Bikini

Bikini Warriors Chiến Binh BikiniViệt Sub Năm: 2015 (Tập 15/15)

Yōko Hikasa như Fighter (được thiết kế bởi dễ thương quỷ Girlfriend nghệ sĩ manga Hisasi ), một chuyên gia trong chiến đấu, mọi tay người đặc biệt kỹ năng sử dụng vũ khí tầm gần. Trong thực tế, cô ấy thực sự không có bất kỳ kỹ năng đặc biệt khác, ngoại trừ cho điều đó. The Fighter vượt qua các đối thủ của mình chỉ với cơ bắp và ý chí.

Xem Phim Mawaru Penguindrum - Penguindrum Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình takakura gồm 3 thanh viên 2 anh em sinh đôi kanba shouma và người em gái út himari vốn sức khỏe rất yếu thường phải vào bệnh viện để điều trịmawaru penguindrum,xem phim mawaru penguindrum,download mawaru penguindrum,xem online mawaru penguindrum hd,xem mawaru penguindrum nhanh,tai phim mawaru penguindrum,penguindrum,xem phim penguindrum,download penguindrum,xem online penguindrum hd,xem penguindrum nhanh,tai phim penguindrum