Vào Hư Không Enter Nowhere

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly Still

Chiếc Máy Ảnh Chết Chóc Deadly StillChưa Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn tình cờ dính đến vụ tai nạn xe va chạm trúng con huơu ở một vùng nông thông tại Nga. Trong lúc tìm kiếm sự giúp đỡ họ phát hiện ra một căn nhà nơi mà họ thấy được tấm ảnh chụp hình tai nạn của họ. Nếu mà bạn muốn sống thì hãy bịt tai lại!

Bạn Trai Mới Chết My Dead Boyfriend

Bạn Trai Mới Chết My Dead BoyfriendChưa Sub Năm: 2016

Mary - một cô nàng buồn tẻ sống một cuộc đời buồn tẻ và làm một công việc buồn tẻ. Một ngày nọ, cô nhận được thông báo mình bị đuổi việc, về đến nhà thì lại phát hiện Primo - bạn trai của mình nằm chết trên ghế sofa.

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon Inside.Diễn Viên: Paz Vega,Johanna Murillo,Alfonso Herrera

Hồn Ma Trỗi Dậy Demon InsideChưa Sub Năm: 2013

Marto, từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công. Tuy nhiên, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống. Vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu, Marto quyết định tới sống cùng một người họ hàng.

Xem Phim Neko Atsume No Ie - ねこあつめの家 Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên game thu thập mèo nổi tiếng trên điện thoại di động ios và android “neko atsume” đạo diễn masatoshi kurakata railways ai o tsutaerare nai otona tachi e cốt truyện masaru sakumoto atsushi ito là nhà văn nổi tiếng nhưng gần đây anh chẳng viết được gì để tìm một khởi đầu mới anh chuyển nhà nhưng dường như mọi thứ không khá lên là baoneko atsume no ie,xem phim neko atsume no ie,download neko atsume no ie,xem online neko atsume no ie hd,xem neko atsume no ie nhanh,tai phim neko atsume no ie,ねこあつめの家,xem phim ねこあつめの家,download ねこあつめの家,xem online ねこあつめの家 hd,xem ねこあつめの家 nhanh,tai phim ねこあつめの家