Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Ma Nhà Hát Ghost Theater.Diễn Viên: Rika Adachi,Keita Machida,Haruka Shimazaki

Ma Nhà Hát Ghost TheaterViệt Sub Năm: 2015

kể về Sara, nữ diễn viên trẻ tuổi đã được giao 1 vai nhỏ trong 1 vờ kịch của nhà hát. Sara hâm mộ tài năng của nữ diễn viên nổi tiếng là Aoi và Kaori nên chăm chỉ luyện tập hàng ngày.

Chung Cư Quỷ Ám Rigor Mortis.Diễn Viên: Anthony Chan,Siu,Hou Chin,Kara Hui,Hoi,Pang Lo

Chung Cư Quỷ Ám Rigor MortisViệt Sub Năm: 2013

nói về một cựu ngôi sao trong các phim ma cà rồng châu Á từng có những ngày vàng son bị buộc phải chuyển tới ở trong một chung cư dành cho tầng lớp thấp. Chuyện này nhanh chóng trở thành nỗi lo lắng lớn nhất của anh khi anh phát hiện ra tòa nhà bị quỷ ám!

Xem Phim Ngày 13 Tháng 7: July 13Th - Qi Yue Shi San Zhi Long Po Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

directed by wellson chin with david wu michelle reis chi wah wong yim seung channgày 13 tháng 7,july 13th,xem phim ngày 13 tháng 7,july 13th,download ngày 13 tháng 7,july 13th,xem online ngày 13 tháng 7,july 13th hd,xem ngày 13 tháng 7,july 13th nhanh,tai phim ngày 13 tháng 7,july 13th,qi yue shi san zhi long po,xem phim qi yue shi san zhi long po,download qi yue shi san zhi long po,xem online qi yue shi san zhi long po hd,xem qi yue shi san zhi long po nhanh,tai phim qi yue shi san zhi long po,ngô đại duy,lý gia hân,huỳnh tử hoa,la lan