Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of Beasts

Niehime To Kemono No Ou Sacrificial Princess And The King Of BeastsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

cô gái trẻ đã cam chịu trở thành kẻ hiến tế tiếp theo cho Vua Thú..Cô gái đã hy sinh làm vật hiến tế thứ 99 cho Vua của các gia tộc ngoài hành tinh - Sariphi. Cô chấp nhận số phận của mình và đi đến buổi lễ. Tuy nhiên, ở đó, cô phát hiện ra bộ mặt thật của vị vua đáng sợ Leonhardt - người không ai dám đến gần.

Hand Maid May Hando Meido Mei

Hand Maid May Hando Meido MeiViệt Sub Năm: 2000 (Tập 11/11)

Kazuya Saotome là một sinh viên kỹ thuật năm thứ hai tại trường đại học Công nghiệp Ochanomizu.Giấc mơ suốt đời của cậu ấy là xây dựng một Doraemon (robot) Câu chuyện bắt đầu khi đối thủ giàu có của Kazuya, Kotaro Nanbara đã tặng cho anh ta một chương trình máy tính được cho là sẽ cung cấp thông tin có giá trị để giúp đỡ với nghiên cứu và phát triển của Kazuya.Trên thực tế, chương trình là một loại virus Nanbara tạo ra để lây nhiễm máy tính của Kazuya và phá hủy công việc của cậu ấy..Chuyện gì

Dears Dear Friends

Dears Dear FriendsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Cách đây 1 năm, một con tàu vũ trụ đã rơi ở Vịnh Tokyo. Bởi vì những người ngòai hành tinh không thể trở về nhà, họ đã được chấp nhận trở thành những công dân Nhật Bản. Và họ được gọi là DearS, nghĩa là “Dear Friends”. Để học ngôn ngữ và tập quán Nhật Bản họ vào học ở các trường trung học bình thường như con người.

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa Đông

Winter Sonata Bản Tình Ca Mùa ĐôngViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Giáng sinh này bạn sẽ làm gì? Đoàn tụ bên gia đình trong ngày đông lạnh giá, đi chơi phố phường... hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà và có 1 giáng sinh theo riêng mình. Và dành cho những fan của anime, muốn xem 1 bộ phim hoạt hình lãng mạn và đậm chất "đông"

Xem Phim Oooku - Ōoku: The Inner Chambers Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở một lịch sử khác nơi có rất ít nam nhân những người đủ tiêu chuẩn được tuyển vào làm thê thiếp của nữ tướng quân trong hậu cungoooku,xem phim oooku,download oooku,xem online oooku hd,xem oooku nhanh,tai phim oooku,ōoku,the inner chambers,xem phim ōoku,the inner chambers,download ōoku,the inner chambers,xem online ōoku,the inner chambers hd,xem ōoku,the inner chambers nhanh,tai phim ōoku,the inner chambers