Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Xem Phim Phong Thần: Diệt Trụ - Fengshen The Fall Of King Zhou Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bắt đầu từ thời kỳ cổ xưa nữ oa và các vị thần quyết định khởi đầu một kế hoạch phức tạp gọi là kế hoạch phong thần nhằm lật đổ sự thống trị bạo ngược của triều đại thươngphong thần,diệt trụ,xem phim phong thần,diệt trụ,download phong thần,diệt trụ,xem online phong thần,diệt trụ hd,xem phong thần,diệt trụ nhanh,tai phim phong thần,diệt trụ,fengshen the fall of king zhou,xem phim fengshen the fall of king zhou,download fengshen the fall of king zhou,xem online fengshen the fall of king zhou hd,xem fengshen the fall of king zhou nhanh,tai phim fengshen the fall of king zhou