Sớm Trở Lại Coming Soon.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Sớm Trở Lại Coming SoonViệt Sub Năm: 2008

Chain, một nhân viên chiếu phim trẻ tuổi, quyết định sẽ cùng Yod tham gia vào kế hoạch quay một bộ phim kinh dị lén lút và bất hợp pháp. Trong lúc chiếu phim, Chain ngủ quên và khi anh thức dậy, anh không tìm thấy Yod. Yod đã biến mất và để lại máy quay phim của mình. Khi xem lại những thước phim đó, nỗi sợ hãi trong lòng Chain càng lớn lên.

Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc Snake 4: The Lost World.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Đại Xà 4: Thế Giới Thất Lạc Snake 4: The Lost WorldViệt Sub Năm: 2023

kể về thất bại trong kinh doanh và việc mẹ anh rời bỏ đã đặt nặng hy vọng cuối cùng của Hao Ren. Trong tâm trạng tuyệt vọng, anh lên đường đi nước ngoài trên chuyến bay. Tuy nhiên, trong quá trình hành trình, máy bay gặp phải một cơn bão mạnh, sét đánh trúng động cơ. Trong hoàn cảnh khó khăn này

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Cá Sấu Tử Thần Black Water Abyss.Diễn Viên: Worakan Rojanawat,Chantawit Tanasaewe,Sakulrath Thomas

Cá Sấu Tử Thần Black Water AbyssThuyết Minh Năm: 2020

Một nhóm bạn rủ nhau khám phá hang động hoang sơ. Sự cố xảy ra khiến họ kẹt lại và không còn cách nào khác ngoài việc băng qua dòng nước sâu để thoát ra ngoài. Nào ngờ, một con cá sấu đói ăn đang lẳng lặng chờ ở đó...Đứng giữa ranh giới sinh tử, số phận của các con người nhỏ bé sẽ ra sao?

Xem Phim Quỷ Sống 3 - Raaz 3: The Third Dimension Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một nữ diễn viên xinh đẹp vì ham muốn danh vọng mù quáng trong tình yêu đã khiến cô trở thành một phụ nữ điên loạn độc ác và cuộc đời cô đi vào bóng đêm khi bán linh hồn cho quỹ dữquỷ sống 3,xem phim quỷ sống 3,download quỷ sống 3,xem online quỷ sống 3 hd,xem quỷ sống 3 nhanh,tai phim quỷ sống 3,raaz 3,the third dimension,xem phim raaz 3,the third dimension,download raaz 3,the third dimension,xem online raaz 3,the third dimension hd,xem raaz 3,the third dimension nhanh,tai phim raaz 3,the third dimension,bipasha basu,emraan hashmi and esha gupta