Tổ Chức Citadel Citadel

Tổ Chức Citadel CitadelViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/6)

Cơ quan gián điệp toàn cầu Citadel đã sụp đổ và ký ức của các đặc vụ của nó đã bị xóa sạch. Giờ đây, tổ chức mạnh mẽ, Manticore, đang trỗi dậy trong khoảng không. Các đặc vụ Thành cổ có thể nhớ lại quá khứ của họ và tập hợp sức mạnh để chống lại?

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1).Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Cảnh Sát Người Máy (Phần 1) Almost Human (Season 1)Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 0/13)

bối cảnh trong 35 năm tới (2048) ở tương lai khi những cảnh sát của Sở cảnh sát Los Angeles kết hợp với các Robot- androids sống động như người thật. Và câu chuyện trở nên hấp dẫn với sự xuất hiện một cảnh sát luôn có ác cảm với robot và một con robot có những cảm xúc không thể ngờ trong một cuộc điều tra.

Xem Phim Thái Bình Dương Rực Lửa - The Pacific Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mini series gồm 10 tập của hbo kể về ba người lính thủy đánh bộ mỹ trong chiến dịch thái bình dương bối cảnh thế chiến thứ hai được khắc họa khắc nghiệt và thảm khốc qua cái nhìn của chính những người trong cuộcthái bình dương rực lửa,xem phim thái bình dương rực lửa,download thái bình dương rực lửa,xem online thái bình dương rực lửa hd,xem thái bình dương rực lửa nhanh,tai phim thái bình dương rực lửa,the pacific,xem phim the pacific,download the pacific,xem online the pacific hd,xem the pacific nhanh,tai phim the pacific,jeremy podeswa,timothy van patten,david nut