Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei Rublyov

Cuộc Đời Của Andrey Rublyov Andrei RublyovViệt Sub Năm: 1966

Đây là bộ phim thành công thứ hai của Andrei Tarkovskylar sau phim Thời thơ ấu của Ivan, và sau này được tiếp nối bởi các phim Solaris chuyển thể từ tiểu thuyết của Stanisław Lem, The Mirror, và phim Stalker, chuyển thể từ tiểu thuyết "Roadside Picniccuar" anh em Arkady và Boris Strugatsky.

Vận Đen Good People.Diễn Viên: James Franco,Kate Hudson,Anna Friel

Vận Đen Good PeopleViệt Sub Năm: 2014

với sự tham gia của các ngôi sao James Franco, Kate Hudson, Tom Wilkinson và Omar Sy (X-Men: Days of Future Past). Phim ra mắt vào 25.07.2014. GOOD PEOPLE xoay quanh một cặp đôi trẻ người Mỹ, Tom (James Franco) và Anna Reed (Kate Hudson) khi cả hai đang mắc nợ đầm đìa sau khi tân trang lại căn nhà của gia đình Anna tại London.

Số 0 Bất Diệt The Eternal Zero.Diễn Viên: Haruma Miura,Min Tanaka,Shôta Sometani

Số 0 Bất Diệt The Eternal ZeroViệt Sub Năm: 2013

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố Kyuzo Miyabe (Junichi Okada) của Kentaro Saeki (Haruma Miura) và người chị Keiko. Người ông vốn rất sợ chết, thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai? Một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Naoki Hyakuta.

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last Runway.Diễn Viên: Luis Aguirre,Fini Bocchino,Bruno Sosa Bofinger

Cuộc Chạy Trốn Sau Cùng The Last RunwayViệt Sub Năm: 2018

Cựu Đại tá Fernandez được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Cơ quan Chống ma túy Quốc gia (SENAD) và thanh trừng các lực lượng đặc biệt để chiến đấu đầu tiên trong nhiều trận chiến chống buôn bán ma túy ở biên giới Paraguay và Argentina.

Xem Phim Thiên Nhãn - Eye In The Sky Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có đề tài chống khủng bố với bối cảnh ở kenya thuộc châu phi minh tinh 70 tuổi người anh helen mirren vào vai một sĩ quan tình báo quân sựthiên nhãn,xem phim thiên nhãn,download thiên nhãn,xem online thiên nhãn hd,xem thiên nhãn nhanh,tai phim thiên nhãn,eye in the sky,xem phim eye in the sky,download eye in the sky,xem online eye in the sky hd,xem eye in the sky nhanh,tai phim eye in the sky,helen mirren,aaron paul,alan rickman,barkhad abdi