Tìm Lại Công Lý Stillwater

Tìm Lại Công Lý StillwaterViệt Sub Năm: 2021

Người thợ khoan thất nghiệp Bill Baker (người đoạt giải Academy Award® Matt Damon) đi từ Oklahoma đến Marseille để thăm con gái mình Allison (người được đề cử giải Academy Award® Abigail Breslin), người bị giam giữ vì một tội ác mà cô cho rằng cô không phạm.

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th Hour

Kẻ Đồi Bại Rape! 13Th HourViệt Sub Năm: 1977

Gã có biệt danh Đỏ Thắm vô công rỗi nghề có sở thích mò tới nơi vắng vẻ để cưỡng gian đàn bà. Tình cờ đánh bạn với một gã trẻ bán xăng, y rủ tên này cùng thực hiện những vụ táo tợn hơn. Nhưng chính họ lại bị một nhóm đồng tính luyến ái nam săn lùng và cuộc chơi cứ thế đan chéo nhau.

Bố Già Phần 3 The Godfather 3.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Bố Già Phần 3 The Godfather 3Việt Sub Năm: 1990

một già Don Michael Corleone tìm cách hợp pháp hoá lợi ích của gia đình tội phạm của mình và loại bỏ mình ra khỏi thế giới ngầm bạo lực nhưng được giữ lại bởi những tham vọng của giới trẻ. Trong khi ông cố gắng để liên kết tài chính của Corleone với Vatican, Michael phải đối phó với mưu đồ của một tên cướp đói tìm cách phá vỡ sự tự Mafioso hiện có và tình yêu một protoge trẻ với con gái mình.

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen Angels.Diễn Viên: Al Pacino,Andy Garcia,Diane Keaton

Đọa Lạc Thiên Sứ Fallen AngelsViệt Sub Năm: 1995

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của Hồng Kông, được Vương Gia Vệ phát triển từ những tình tiết của Trùng Khánh Sâm Lâm - tác phẩm thành công trước đó của ông. Một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anh.

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible Bosses.Diễn Viên: Jason Bateman,Charlie Day,Jason Sudeikis

Những Vị Sếp Khó Ưa Horrible BossesViệt Sub Năm: 2011

Nick giận sếp vì sếp luôn soi và gọi anh vào phòng chất vấn khi anh đi muộn 2 phút và anh bất mãn vì phải đi làm từ sáng sớm trước khi mặt trời mọc và ra về sau khi mặt trời lặn. Còn Dale thì ghét sếp vì bà làm mất sự quyến rũ khi mà anh sắp đính hôn. Kurt thì rất thích công việc và sếp khá tốt, tuy nhiên khi con trai sếp tiếp quản anh thì không. Dù không mấy hài lòng về các sếp của mình tuy nhiên các chàng trai đều không thể nghỉ việc vì họ đều đang trong tình cảnh khó khăn. Khi Dale và Kurt

Xem Phim Thợ Săn Đêm - Night Hunter Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nội dung phim thợ săn đêm nomis theo chân trung uý marshall do cavill thủ vai và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương do kingsley thủ vai để bắt giữ tên nàythợ săn đêm,xem phim thợ săn đêm,download thợ săn đêm,xem online thợ săn đêm hd,xem thợ săn đêm nhanh,tai phim thợ săn đêm,night hunter,xem phim night hunter,download night hunter,xem online night hunter hd,xem night hunter nhanh,tai phim night hunter