Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful Man.Diễn Viên: Jang Geun Suk,Iu,Lee Jang Woo,Han Chae Young

Tuyệt Sắc Nam Nhân Beautiful ManThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 16/16)

Dokgo Ma-Te (Jang Keun-Suk) là mỹ nam đệ nhất thế giới. Anh cũng là một người đàn ông tham vọng và mong muốn kiếm thật nhiều tiền nhờ ngoại hình thu hút của mình.  Dokgo Ma-Te gặp Hong Yoo Ra, con dâu cũ của một gia đình giàu có. Hong Yoo Ra đã nhận ra khát vọng của anh và trở thành quân sư cho anh. Hong Yoo Ra đã giao cho Dokgo Ma-Te một nhiệm vụ - phải quyến rũ được 10 người phụ nữ khác nhau.

Biến Cố Gia Tộc In Family We Trust.Diễn Viên: Thanapob Leeratanakajorn,Captain Chonlathorn Kongyingyong,Supoj Chancharoen

Biến Cố Gia Tộc In Family We TrustViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

Một vụ án mạng bí ẩn đã xảy ra và các thành viên trong gia đình đang phải chạy đua với thời gian để tìm đáp án cho câu hỏi: “Ai là kẻ giết người? Tại sao hắn lại giết người?”. Nghi ngờ lẫn nhau và rồi đến một lúc nào đó, những người đang truy tìm sự thật của vụ án mạng bỗng nhìn ra góc khuất tối tăm trong gia tộc hùng mạnh.

Điềm Mật Bạo Kích Sweet Combat.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Triệu Việt,Lộc Hàm,Quan Hiểu Đồng,Lý Manh Manh,Bùi Tử Thiêm

Điềm Mật Bạo Kích Sweet CombatViệt Sub Năm: 2018 (Tập 38/38)

nói về chàng trai trẻ Mai Minh Thiên (Lộc Hàm) xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải bỏ học đi làm thêm kiếm tiền, là người dày dặn kinh nghiệm xã hội. Anh nuôi hoài bão trở thành vận động viên boxing chuyên nghiệp. Để đạt được ước mơ, Minh Thiên đã phải cố gắng hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều.

Xem Phim Thực Tại Ảo - Reverie Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mara kint một cựu thám tử chuyên điều tra về hành vi tâm lý của con người thông qua một thực tại ảo nhằm ngăn chặn những hậu quả có thể gây nguy hiểm không lường trước đượcthực tại ảo,xem phim thực tại ảo,download thực tại ảo,xem online thực tại ảo hd,xem thực tại ảo nhanh,tai phim thực tại ảo,reverie,xem phim reverie,download reverie,xem online reverie hd,xem reverie nhanh,tai phim reverie,jessica lucas,dennis haysbert,sarah shahi,kathryn morris