Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And Roses.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Băng Cướp Bông Hồng Súng Guns And RosesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nhóm người thanh niên người Trung Quốc cướp một ngân hàng "Manchuguo", một nơi chế độ bù nhìn được thành lập ở các tỉnh đông bắc phía Trung Quốc bởi quân xâm lược Nhật Bản trong thập niên 30 và thập niên 40 của thế kỷ 20.

Nghi Lễ Mổ Bụng Harakiri.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Nghi Lễ Mổ Bụng HarakiriViệt Sub Năm: 1962

Bộ phim nói về đời sống chật vật của những chàng võ sĩ Samurai thời bình ở vào thế kỷ thứ 17. Hanshiro là một trong những số đó. Quá đói khổ, Hanshiro đến dinh thự của một vị lãnh chúa để xin một ân huệ cuối cùng: được mổ bụng tự sát trong sân nhà dòng họ Li..

Samurai Chạy Đua Samurai Marathon.Diễn Viên: Lưu Hoa,Đào Hồng,Tôn Thuần,Phạm Vỹ Kỳ

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Xem Phim Tiếu Ngạo Giang Hồ 1 - Swordsman 1 Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước từ khắc nhà sản xuất của tiếu ngạo giang hồ đông phương bất bại có lẽ không ai nghĩ tới việc cho một nữ diễn viên thủ vai đông phương bất bại – một trong những nhân vật phản diện đặc sắc nhất của kim dungtiếu ngạo giang hồ 1,xem phim tiếu ngạo giang hồ 1,download tiếu ngạo giang hồ 1,xem online tiếu ngạo giang hồ 1 hd,xem tiếu ngạo giang hồ 1 nhanh,tai phim tiếu ngạo giang hồ 1,swordsman 1,xem phim swordsman 1,download swordsman 1,xem online swordsman 1 hd,xem swordsman 1 nhanh,tai phim swordsman 1,trương ngọc hữu,trương mẫn