Migi To Dali Migi & Dali

Migi To Dali Migi & DaliViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Một Con cò đã đưa một thiên thần vào cuộc đời của một cặp vợ chồng trung niên không có con. Cha mẹ anh rất tốt bụng, nhà của họ sang trọng và những bữa ăn rất ngon, nhưng để tiếp tục tận hưởng niềm hạnh phúc này, Hitori phải giấu gia đình mình một sự thật nào đó...

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The Gods.Diễn Viên: Vanitas No Carte 2

Nanatsu No Taizai: Kamigami No Gekirin The Seven Deadly Sins: Wrath Of The GodsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Thất đại ác nhân”, một nhóm chiến binh có tham vọng lật đổ vương quốc Britannia, được cho là đã bị tiêu diệt bởi các “hiệp sĩ thánh chiến” mặc dù vẫn còn 1 số người cho rằng họ vẫn còn sống. 10 năm sau, Các hiệp sĩ thánh chiến đã làm 1 cuộc đảo chính và khống chế đức vua, họ trở thành người cai trị độc tài mới của vương quốc.

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The Idol.Diễn Viên: Vanitas No Carte 2

Kami Kuzu☆Idol Phantom Of The IdolViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/??)

Câu chuyện kể về Yuuya Niyodo lười biếng, thành viên của bộ đôi thần tượng ZINGS. Một ngày sau một buổi biểu diễn cẩu thả, Yuuya gặp Asahi Mogami, một nữ thần tượng vui vẻ. Điều khó khăn là Asahi đã chết được một năm và điều này khiến cuộc sống của Yuuya bị đảo lộn.

Bem Bela.Diễn Viên: Vanitas No Carte 2

Bem BelaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Bem, bela và Belo là những yêu quái hình người xấu xí, những người đấu tranh cho công lý. Họ sống giữa loài người và bảo vệ họ khỏi yêu quái. Cả ba thấy mình bị tẩy chay từ cả con người và yêu quái khác, nhưng cả ba tiếp tục chiến đấu với hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành chính con người.

Xem Phim Visual Prison - ヴィジュアルプリズン Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ange yuki—a boy who wrestles with deep seated loneliness and cant fit in with nobody to call family he leaves his hometown longing to see an artist he admires perform he heads for harajuku where he encounters a live battle between visual kei units eclipse and los † edenvisual prison,xem phim visual prison,download visual prison,xem online visual prison hd,xem visual prison nhanh,tai phim visual prison,ヴィジュアルプリズン,xem phim ヴィジュアルプリズン,download ヴィジュアルプリズン,xem online ヴィジュアルプリズン hd,xem ヴィジュアルプリズン nhanh,tai phim ヴィジュアルプリズン