Đừng Ngủ Dont Sleep.Diễn Viên: Tatyana Kanavka,Michael Arata And Shannon Elizabeth

Đừng Ngủ Dont SleepViệt Sub Năm: 2017

Shawn và Zach là một cặp tình nhân trẻ tuổi chuyển đến sống tại một ngôi nhà khách trên mảnh đất của ông bà Marino. Khi các sự kiện kỳ lạ bắt đầu xuất hiện với mối nguy hiểm ngày một gia tăng, Zach bắt đầu nhớ lại một quãng thời gian lãng quên thời thơ ấu khi anh phải chịu đựng việc bạo hành và một chứng rối loạn nghiêm trọng.

Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon.Diễn Viên: Peng Yu Si,Peng Yu Si,Lu Jing

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Xem Phim Vùng Đất Ma Quái - Hoang Vu: The Wind Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ đồng bằng phải đối mặt với sự khắc nghiệt và biệt lập của vùng đất chưa được khai phá ở biên giới phía tây cuối những năm 1800vùng đất ma quái,xem phim vùng đất ma quái,download vùng đất ma quái,xem online vùng đất ma quái hd,xem vùng đất ma quái nhanh,tai phim vùng đất ma quái,hoang vu,the wind,xem phim hoang vu,the wind,download hoang vu,the wind,xem online hoang vu,the wind hd,xem hoang vu,the wind nhanh,tai phim hoang vu,the wind,dylan mctee,julia goldani telles,caitlin gerard,miles anderson