Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities Việt Sub (2015)RSS Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities Việt Sub (2015)
Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities
Diễn viên: Dan Stevens, John Travolta, Jackie Earle Haley
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.
Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Mắc Kẹt Trapped.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Mắc Kẹt TrappedViệt Sub Năm: 2002

1 nhóm 3 người, 2 vợ chồng Joe, vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc, phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng. Lần này cũng vậy, họ bắt cóc con gái, bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và Joe canh gác người mẹ, Karen, giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến Karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng. Nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi, họ đụng phải bà mẹ kiên cường, 1 đứa con thông minh.

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown Georgetown.Diễn Viên: Charlize Theron,Courtney Love,Stuart Townsend

Thảm Hoạ Hôn Nhân Tại Georgetown GeorgetownViệt Sub Năm: 2019

một bộ phim về tội phạm năm 2019 của đạo diễn Christoph Waltz trong tác phẩm đầu tay của anh, với phần kịch bản được chắp bút bởi David Auburn, dựa trên bài báo cáo ở tạp chí New York Times với tiêu đề "Cuộc hôn nhân tồi tệ nhất ở Georgetown" của Franklin Foer.

Unknown2020-03-02 12:51:00

Phi Vụ Ngầm - Criminal Activities Việt Sub (2015)

câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía fbi dự kiến bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng image entertainmentphi vụ ngầm,xem phim phi vụ ngầm,download phi vụ ngầm,xem online phi vụ ngầm hd,xem phi vụ ngầm nhanh,tai phim phi vụ ngầm,criminal activities,xem phim criminal activities,download criminal activities,xem online criminal activities hd,xem criminal activities nhanh,tai phim criminal activities,dan stevens,john travolta,jackie earle haley