Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu Việt Sub (2022)RSS Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu Việt Sub (2022)
Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.
Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of Empire.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Vương Triều Đại Tần Conspiracy Of EmpireThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 43/43)

Sau khi cải cách Thương Ưởng, nhà Tần bước vào một kỷ nguyên mới. Nhà Tần ngày càng mạnh mẽ hơn và trở thành mối đe dọa cho 6 nước còn lại. Chiến lược của 6 nước Hàn, Ngụy, Triệu, Sở, Tề, Yên là kết minh “Hợp Tung” nhằm chống lại Tần. Huệ Văn Vương, vị vua trẻ nhà Tần đã quyết định trọng dụng chính trị gia tài giỏi Trương Nghi.

Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu Overlord.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Cửu Lưu Bá Chủ Jiu Liu OverlordThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

Thời kỳ cuối đời nhà Đường, tại một gian tửu lâu ở Đô Thành phi thường náo nhiệt. Đại thương nhân Lý Thanh Lưu của thương giới đang ra mắt tơ lụa *”kim ti thành y” của mình. Bên ngoài tửu lâu, dân nữ Long Ngạo Nhất – lão đại của Long Trúc Bang đang đấu một trận cờ sinh tử cùng bang phái ưa hà hiếp dân lành là Xà Bang

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan Fu.Diễn Viên: Ninh Tịnh,Phú Đại Long,Vương Học Binh,Dụ Ân Thái,Lý Lập Quần

Quận Chúa Vạn Phúc Jun Zhu Wan FuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/??)

hoàng thất Bắc Viên có một bí mật không muốn ai biết, các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh. Từ khi Đại hoàng tử Tiêu Hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với Nhị hoàng tử, chính là vì không muốn bị lập làm Thái tử.

Unknown2023-05-02 11:46:11

Quận Chúa Vạn Phúc - Jun Zhu Wan Fu Việt Sub (2022)

hoàng thất bắc viên có một bí mật không muốn ai biết các đời hoàng đế trước đều không thoát khỏi kết cục chết trẻ vì bệnh từ khi đại hoàng tử tiêu hoà biết được tin này liền bắt đầu một loạt tiết mục giả vờ yếu đuối phong lưu với nhị hoàng tử chính là vì không muốn bị lập làm thái tửquận chúa vạn phúc,xem phim quận chúa vạn phúc,download quận chúa vạn phúc,xem online quận chúa vạn phúc hd,xem quận chúa vạn phúc nhanh,tai phim quận chúa vạn phúc,jun zhu wan fu,xem phim jun zhu wan fu,download jun zhu wan fu,xem online jun zhu wan fu hd,xem jun zhu wan fu nhanh,tai phim jun zhu wan fu