Thanh Tra Tài Phiệt - Flex X Cop Thuyết Minh (2024)RSS Thanh Tra Tài Phiệt - Flex X Cop Thuyết Minh (2024)
Thanh Tra Tài Phiệt - Flex X Cop
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jin Yi Soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Là tập đoàn thế hệ thứ ba, anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác. Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án. Jin Yi Soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại Sở cảnh sát Kangha chuyên truy bắt cướp.
Bạch Dạ Truy Hung Day And Night.Diễn Viên: Vương Lang Chính,Phan Việt Minh,Lương Duyên

Bạch Dạ Truy Hung Day And NightViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

chuyện về vụ thảm án diệt môn khiến cho Quan Hồng Vũ tiêu dao, phóng đãng bỗng chốc trở thành một tên tội phạm bỏ trốn, đang bị truy nã. Người anh trai song sinh Quan Hồng Phong thân là đội trưởng đội hình cảnh thề sẽ điều tra ra chân tướng, nhưng do nguyên tắc người thân phải rút khỏi công cuộc điều tra, đội cảnh sát ngăn cấm Quan Hồng Phong tham gia vào công cuộc điều tra vụ án diệt môn này.

Người Hùng Gác Đêm Lookout.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Người Hùng Gác Đêm LookoutViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

một tác phẩm hành động có kết hợp yếu tố viễn tưởng, xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.

Mục Kích Phi Thường Crimson River.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Mục Kích Phi Thường Crimson RiverThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 12/12)

một vụ án sát hại một thiếu nữ trẻ chưa tìm ra chân tướng. 20 năm sau, một vụ án tương tự xảy ra khiến cả thành phố sống trong hoang mang lo sợ. Sơn Phong, 20 năm trước từng là nhân chứng của vụ án trước đó, nay trở về với tư cách là một cảnh sát thụ lý vụ án vừa xảy ra

Truy Sát Kill It.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kim Seul Gi,Choi Moo Sung,Kim Sang Ho

Truy Sát Kill ItThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về Soo Hyun (Jang Ki Yong) được cưu mang và được đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ hình sự tài giỏi nhưng kiêu ngạo.

Unknown2024-03-24 20:23:09

Thanh Tra Tài Phiệt - Flex X Cop Thuyết Minh (2024)

jin yi soo có tất cả mọi thứ trong cuộc sống là tập đoàn thế hệ thứ ba anh ấy không bao giờ cần sự giúp đỡ của người khác tuy nhiên mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi anh vướng vào một vụ án jin yi soo gia nhập đội điều tra bạo lực tại sở cảnh sát kangha chuyên truy bắt cướpthanh tra tài phiệt,xem phim thanh tra tài phiệt,download thanh tra tài phiệt,xem online thanh tra tài phiệt hd,xem thanh tra tài phiệt nhanh,tai phim thanh tra tài phiệt,flex x cop,xem phim flex x cop,download flex x cop,xem online flex x cop hd,xem flex x cop nhanh,tai phim flex x cop