Thế Giới Dị Nhân - The Outcast Việt Sub (2023)RSS Thế Giới Dị Nhân - The Outcast Việt Sub (2023)
Thế Giới Dị Nhân - The Outcast
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ, chàng trai bình thường Trương Sở Lam (Bành Dục Sướng thủ vai) bị cuốn vào thế giới "dị nhân" xa lạ, phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ "Toàn Tính".
Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3.Diễn Viên: Alexander Koch,Nicholas Strong,Jolene Purdy

Dưới Mái Vòm Phần 3 Under The Dome Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất.

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1.Diễn Viên: Alexander Koch,Nicholas Strong,Jolene Purdy

Cỗ Máy Thời Gian Phần 1 Time After Time Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh tại London năm 1893, khi H.G. Wells - một nhà văn vô danh mời những người bạn trí thức đến để công bố phát minh mới của mình: một cỗ máy thời gian. Trong số những vị khách đó cũng có mặt bác sĩ John Stevenson, nhưng ít ai biết rằng hắn chính là tên sát nhân Jack Đồ Tể đang gieo rắc kinh hoàng cho người dân nơi đây.

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street.Diễn Viên: Alexander Koch,Nicholas Strong,Jolene Purdy

Trấn Hồn Nhai Rakshasa StreetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Tào Diệm Binh sau thời Ngụỵ Võ, thân là La Sát Nhai Trấn Hồn tướng, thề bảo vệ Linh Vực muôn đời bình an. Người Ký Linh - Hạ Linh bất ngờ xâm nhập, khiến cho Linh Vực sóng gió biến động. Thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy, khiến cho nhân thế và kết giới Linh Vực bị phá huỷ. Để bảo vệ nhà cửa, bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim, Tào Diệm Binh cùng với oan gia yêu thích Hạ Linh bước vào hành trình trấn hồn.

Unknown2023-10-05 22:31:17

Thế Giới Dị Nhân - The Outcast Việt Sub (2023)

câu chuyện do thi thể ông nội biến mất một cách ly kỳ chàng trai bình thường trương sở lam bành dục sướng thủ vai bị cuốn vào thế giới dị nhân xa lạ phải đối mặt với màn truy sát bất ngờ ập tới từ toàn tínhthế giới dị nhân,xem phim thế giới dị nhân,download thế giới dị nhân,xem online thế giới dị nhân hd,xem thế giới dị nhân nhanh,tai phim thế giới dị nhân,the outcast,xem phim the outcast,download the outcast,xem online the outcast hd,xem the outcast nhanh,tai phim the outcast