The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)RSS The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)
The Zone - Endure To Survive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.
Channel Snsd Girls Generation

Channel Snsd Girls GenerationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/40)

chương trình thực tế đầu tiên với sự tham gia tất cả tám thành viên. Mỗi thành viên sẽ lên kế hoạch và tự biên tập nội dung kỹ thuật trong phạm vị mà bản thân các cô gái quan tâm đến. Các cô gái cũng sẽ cạnh tranh cho về lượng view bằng cách tiết lộ video của họ trước khi phát sóng.

Chuyến Du Lịch Tươi Đẹp Sisters Over Flowers.Diễn Viên: Kim Thần,Lâm Chí Linh,Trương Hâm Nghệ

Chuyến Du Lịch Tươi Đẹp Sisters Over FlowersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

một chương trình thực tế về du lịch của đài Đông Phương, có sự góp mặt của Lý Trị Đình, Hoa Thần Vũ, Thẩm Đằng, Lâm Chí Linh, Kim Thần, Trương Hâm Nghệ, Mã Lệ. Họ sẽ đưa chúng ta đi tham quan trải nghiệm văn hóa của các nước khác nhau. Chương trình được phát sóng vào tối thứ bảy hàng tuần trên đài Đông Phương

Teddy Go! テディ・ゴー!.Diễn Viên: Kim Thần,Lâm Chí Linh,Trương Hâm Nghệ

Teddy Go! テディ・ゴー!Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

kể về Yamase Kazuko (do Morikawa Aoi thủ vai), một cô gái 23 tuổi vốn kiếm sống bằng nghề làm việc bán thời gian. Sau khi bị bồ đá thì cô cũng mất luôn cả công việc kiếm ăn hằng ngày của mình. Trong lúc đang sầu đời, thì cô nàng vô tình nhìn thấy một chú gấu bông trong một cửa hàng nọ và cô cảm thấy có một chút gì đó muốn gần gủi với chú gấu bông nên bèn mua về mà nâng niu hết mực.

Sanadamaru Sanada Maru.Diễn Viên: Kim Thần,Lâm Chí Linh,Trương Hâm Nghệ

Sanadamaru Sanada MaruViệt Sub Năm: 2016 (Tập 32/??)

Sanada vốn là một gia tộc võ sĩ địa phương ở vùng Shinano (tỉnh Nagano ngày nay). Shinano là vùng đất nằm ngay trung tâm Nhật Bản, đất đai trù phú, rộng lớn, vẫn luôn là miếng mồi ngon cho nhiều lãnh chúa hùng mạnh láng giềng.

Unknown2023-07-01 12:45:53

The Zone - Endure To Survive Việt Sub (2022)

với tựa đề the zone endure to survive câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc sống sót bất kể điều gì đối với mỗi nhiệm vụ các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa họ cũng phải chịu đựng và tồn tạithe zone,xem phim the zone,download the zone,xem online the zone hd,xem the zone nhanh,tai phim the zone,endure to survive,xem phim endure to survive,download endure to survive,xem online endure to survive hd,xem endure to survive nhanh,tai phim endure to survive