Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence Việt Sub (2016)RSS Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence Việt Sub (2016)
Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence
Diễn viên: Ethan Hawke, John Travolta, Taissa Farmiga
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngôi sao Hawke thủ vai Paul, người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở Texas, kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây. Như cái tên của bộ phim, In a Valley of Violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc, thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chó.
Huyền Thoại Cầu Lông Lee Chong Wei: Rise Of The Legend.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Griffin Cleveland,Jessica Lange,Omar Leyva

Huyền Thoại Cầu Lông Lee Chong Wei: Rise Of The LegendThuyết Minh Năm: 2018

cuộc đời huyền thoại môn cầu lông của Malaysia Lee Chong Wei (Lý Tông Vỹ). Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Lee Chong Wei đã có 609 trận thắng và 117 lần thất bại, giành 58 danh hiệu lớn nhỏ các loại. Anh từng ba lần giành huy chương bạc tại Thế vận hội Mùa hè 2008, 2012 và 2016, và ba lần về nhì tại Giải Vô địch Cầu lông Thế giới các năm 2011, 2013, và 2015.

Giày Của Người Chết Dead Mans Shoes.Diễn Viên: Paddy Considine,Gary Stretch,Toby Kebbell

Giày Của Người Chết Dead Mans ShoesViệt Sub Năm: 2004

Richard (Paddy Considine), một lính dù trở về nhà từ quân đội để trả thù những kẻ đã hành hạ anh trai mình là Anthony. Tại một nông trại bị bỏ rơi gần thị trấn, bộ phim đã mang lại cho khán giả những khung cảnh về tuổi thơ xen kẽ với những hồi tưởng cũng như sự đối đầu của Anthony với các băng nhóm thanh thiếu niên.

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I Go.Diễn Viên: Seann William Scott,Olivia Thirlby,Garret Dillahunt

Nếu Một Mai Tôi Chết Just Before I GoViệt Sub Năm: 2014

có sự tham gia của nam diễn viên Seann William Scott (nổi tiếng với series American Pie), cùng với Olivia Thirlby (Dredd), Garret Dillahunt, và Kate Walsh. Câu chuyện phim kể về chàng trai trẻ Ted Morgan trên hành trình quay trở về quê hương để sửa đổi một số lỗi lầm thời xưa trước khi anh quyết định tự tử.

Unknown2020-07-03 14:41:45

Thung Lũng Của Bạo Lực - In A Valley Of Violence Việt Sub (2016)

ngôi sao hawke thủ vai paul người đàn ông bí ẩn vừa đặt chân xuống một thị trấn ở texas kéo theo đó là sự hoài nghi của người dân địa phương nơi đây như cái tên của bộ phim in a valley of violence thể hiện sự bạo lực từ bên trong thị trấn cho đến những thung lũng sa mạc thêm nữa bộ phim thể hiện được mối liên kết tình cảm giữa con người với người bạn trung thành nhất là loài chóthung lũng của bạo lực,xem phim thung lũng của bạo lực,download thung lũng của bạo lực,xem online thung lũng của bạo lực hd,xem thung lũng của bạo lực nhanh,tai phim thung lũng của bạo lực,in a valley of violence,xem phim in a valley of violence,download in a valley of violence,xem online in a valley of violence hd,xem in a valley of violence nhanh,tai phim in a valley of violence,ethan hawke,john travolta,taissa farmiga