Tiếng Súng Trên Sàn Diễn - Bullets Over Broadway Việt Sub (1994)RSS Tiếng Súng Trên Sàn Diễn - Bullets Over Broadway Việt Sub (1994)
Tiếng Súng Trên Sàn Diễn - Bullets Over Broadway
Diễn viên: John Cusack, Dianne Wiest, Jennifer Tilly
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào những năm 1920 ở New York, một nhà viết kịch đang gặp khó khăn khi buộc phải bỏ vai của người bạn gái của mình trong bộ phim mới nhất của mình để nó được sản xuất.
Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Lực Lượng Chống Tội Phạm Magnum Force.Diễn Viên: Clint Eastwood,Hal Holbrook,Mitchell Ryan,David Soul

Lực Lượng Chống Tội Phạm Magnum ForceViệt Sub Năm: 1973

Rất nhiều vụ án mạng xảy ra ở thành phố Los Angeles. Nạn nhân đều là những tên ma cô, những kẻ buôn lậu ma túy và những tên tội phạm. Thanh tra Harry được giao phụ trách điều tra các vụ án mạng này. Nhưng cấp trên của Harry là trung úy Briggs lại rất ghét anh. Harry sớm phát hiện ra tại sao mình lại bị ghét như vậy...

Bác Học Darwin Creation.Diễn Viên: Paul Bettany,Jennifer Connelly,Ian Kelly,Kristian Brodie

Bác Học Darwin CreationViệt Sub Năm: 2009

Nhà bác học nổi tiếng người Anh, Charles Darwin là tác giả của cuốn tiểu thuyết tiến hóa. Vợ của ông, bà Emma là người theo đạo lại có đức tin đi ngược với những phát minh khoa học mà ông khám phá, xây dựng và phát triển. Darwin phải đứng trước một cuộc đấu tranh cùng sự cố gắng để cân bằng giữa khoa học và đức tin của vợ. Chúng ta cũng xem phim để hiểu thêm về một góc nhìn khác, một khía cạnh khác về nhà bác học Darwin, một Darwin đời thường.

Unknown2020-03-21 06:23:03

Tiếng Súng Trên Sàn Diễn - Bullets Over Broadway Việt Sub (1994)

vào những năm 1920 ở new york một nhà viết kịch đang gặp khó khăn khi buộc phải bỏ vai của người bạn gái của mình trong bộ phim mới nhất của mình để nó được sản xuấttiếng súng trên sàn diễn,xem phim tiếng súng trên sàn diễn,download tiếng súng trên sàn diễn,xem online tiếng súng trên sàn diễn hd,xem tiếng súng trên sàn diễn nhanh,tai phim tiếng súng trên sàn diễn,bullets over broadway,xem phim bullets over broadway,download bullets over broadway,xem online bullets over broadway hd,xem bullets over broadway nhanh,tai phim bullets over broadway,john cusack,dianne wiest,jennifer tilly