Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld Việt Sub (2023)RSS Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld Việt Sub (2023)
Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm hacker vận hành những góc tối nhất của internet từ hầm trú ẩn thời Chiến tranh lạnh tại một thị trấn du lịch yên bình ở Đức.
Nhà Tù Đá The Rock.Diễn Viên: Sean Connery,Nicolas Cage,Ed Harris,John Spencer,David Morse

Nhà Tù Đá The RockViệt Sub Năm: 1996

Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.

Trái Tim Hoen Ố Heart Blackened: Silence.Diễn Viên: Lee Soo Kyung,Park Shin Hye,Park Hae Joon,Ryoo Joon,Yeol,Choi Min Sik,Lee Honey

Trái Tim Hoen Ố Heart Blackened: SilenceViệt Sub Năm: 2017

Im Tae San , giám đốc điều hành của một công ty lớn ở Hàn Quốc. Có thể nói ông là một người có mọi thứ, ngoài sự giàu có của mình, ông còn hạnh phúc hơn khi kết hôn với một nữ ca sĩ cực kỳ nổi tiếng. Nhưng đến một ngày cả thế giới của ông dường như rơi xuống vực thẳm khi vợ của ông là Yoo Na (Lee Honey) bị giết chết một cách dã man và vô cùng bí ẩn

Thế Giới Thác Loạn Urge.Diễn Viên: Ashley Greene,Pierce Brosnan,Alexis Knapp,Danny Masterson,Justin Chatwin,Alison Lohman

Thế Giới Thác Loạn UrgeViệt Sub Năm: 2016

Buổi tiệc tùng cuối tuần của nhóm bạn biến thành cuộc chơi nguy hiểm sau khi ông chủ một hộp đêm giới thiệu cho họ một loại ma túy mới được chế tạo. Loại thuốc mang lại cảm giác hoang dại cho người sử dụng, nhưng nó nhanh chóng biến những kẻ sử dụng trở nên điên loạn và họ bắt đầu tự làm hại chính mình và những người xung quanh.

Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Unknown2023-11-16 21:43:37

Tội Phạm Thế Giới Ngầm - Cyberbunker: The Criminal Underworld Việt Sub (2023)

một nhóm hacker vận hành những góc tối nhất của internet từ hầm trú ẩn thời chiến tranh lạnh tại một thị trấn du lịch yên bình ở đứctội phạm thế giới ngầm,xem phim tội phạm thế giới ngầm,download tội phạm thế giới ngầm,xem online tội phạm thế giới ngầm hd,xem tội phạm thế giới ngầm nhanh,tai phim tội phạm thế giới ngầm,cyberbunker,the criminal underworld,xem phim cyberbunker,the criminal underworld,download cyberbunker,the criminal underworld,xem online cyberbunker,the criminal underworld hd,xem cyberbunker,the criminal underworld nhanh,tai phim cyberbunker,the criminal underworld