Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)RSS Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)
Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.
Bí Mật Của Nimh The Secret Of Nimh.Diễn Viên: Derek Jacobirthur Malet

Bí Mật Của Nimh The Secret Of NimhChưa Sub Năm: 1982

Chị chuột nhắt góa Brisby sống cùng các con trong đống than xỉ ở trang trại Fitzgibbon. Chị đang chuẩn bị chuyển gia đình rời khỏi cánh đồng nơi mà mùa cày đang đến gần, thì cậu con trai Timothy bị ốm, và việc chuyển nhà có thể gây nguy hiểm cho cậu.

Thương Vương Chi Vương Triple Tap.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Ngạn Tổ,Lý Băng Băng,Thái Trác Nghiên

Thương Vương Chi Vương Triple TapChưa Sub Năm: 2010

Hai tay bắn súng cự phách, kẻ tám lạng người nửa cân. Và dường như cuộc thi đã là khởi đầu cho mối lương duyên của họ. Một vụ cướp tiền xảy ra, Quan Hữu Bác vô tình là tội nhân và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án. Anh bị buộc tội sử dụng súng trái phép giết chết 3 tên cướp.

Giải Thoát The Retrieval.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Giải Thoát The RetrievalChưa Sub Năm: 2015

Ở vùng ngoại ô của cuộc Nội chiến Mỹ , một cậu bé được gửi về phía bắc của băng nhóm thợ săn tiền thưởng của mình để lấy một người đàn ông mong muốn

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live In.Diễn Viên: Ashton Sanders,Tishuan Scott,Keston John

Tôi Sống Trong Tôi The Skin I Live InChưa Sub Năm: 2011

La Piel que Habito là một bộ phim kinh dị Tây Ban Nha 2011 của đạo diễn Pedro Almodóvar. Kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô, Bác sĩ Robert Ledgard (Antonio Banderas), một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao, đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏng.

Unknown2018-04-26 07:45:13

Tôi Sống Trong Tôi - The Skin I Live In Chưa Sub (2011)

la piel que habito là một bộ phim kinh dị tây ban nha 2011 của đạo diễn pedro almodóvar kể từ khi người vợ yêu quý đã bị bỏng một cách khủng khiếp trong một tai nạn ô tô bác sĩ robert ledgard antonio banderas một bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao đã cố gắng để phát triển một làn da mới có thể cứu cuộc sống của các nạn nhân bị bỏngtôi sống trong tôi,xem phim tôi sống trong tôi,download tôi sống trong tôi,xem online tôi sống trong tôi hd,xem tôi sống trong tôi nhanh,tai phim tôi sống trong tôi,the skin i live in,xem phim the skin i live in,download the skin i live in,xem online the skin i live in hd,xem the skin i live in nhanh,tai phim the skin i live in