Half Sisters - Devin Fei-Fan Tau Việt Sub (2023)RSS Half Sisters - Devin Fei-Fan Tau Việt Sub (2023)
Half Sisters - Devin Fei-Fan Tau
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Two half-sisters who bitterly hate each other become trapped in a farmhouse during a storm, as a couple of murderous intruders terrorize them from outside as they look for their $1M inheritance check.
Vùng Đất Câm Lặng A Quiet Place

Vùng Đất Câm Lặng A Quiet PlaceThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện gia đình 4 người gồm vợ chồng và 2 đứa con sống tại một khu vực hoàn toàn biệt lập trong rừng. Tính mạng của họ bị đe dọa bởi những thế lực siêu nhiên cực kỳ nhạy cảm với âm thanh, vì thế để có thể sống yên ổn, họ đã đặt ra những nguyên tắc sống còn mà không một thành viên nào được phép vi phạm như chỉ đi vào những điểm được đánh dấu, trao đổi bằng ngôn ngữ ký hiệu, cười không thành tiếng

Trò Chết Chóc The Belko Experiment

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Unknown2023-12-20 20:26:30

Half Sisters - Devin Fei-Fan Tau Việt Sub (2023)

two half sisters who bitterly hate each other become trapped in a farmhouse during a storm as a couple of murderous intruders terrorize them from outside as they look for their 1m inheritance checkhalf sisters,xem phim half sisters,download half sisters,xem online half sisters hd,xem half sisters nhanh,tai phim half sisters,devin fei,fan tau,xem phim devin fei,fan tau,download devin fei,fan tau,xem online devin fei,fan tau hd,xem devin fei,fan tau nhanh,tai phim devin fei,fan tau