Tytania Titania: Taitania

Tytania Titania: TaitaniaViệt Sub Năm: 2006 (Tập 5/26)

Bối cảnh của phim diễn ra trong tương lai, khi loài người sống rải rác qua các vì sao. Đế quốc Valdana phải chịu dưới quyền kiểm soát của gia tộc Tytania – một thế lực giàu có và đầy uy danh. Tytania ngụy tạo nên tầm ảnh hưởng của mình bằng bạo lực và sức mạnh về kinh tế, tồn tại như biểu trưng của nỗi đe sợ đối với toàn đế chế.

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia DaoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23/??)

mỗi ngày 15-7 hàng năm sẽ xuất hiện thời không song song, đồng thời vào 12 giờ đêm sẽ có chấp niêm của sinh linh do ngã xuống nước, chết mà sống lại. Tiểu Hạo Tử, xuất thân từ ngự trù thế gia, lúc nhỏ ngoài ý muốn bị tai nạn dẫn tới sinh lý khuyết thiếu, được đưa vào hoàng cung làm thái giám, đồng thời bị gạch khỏi ra phả.

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My Company.Diễn Viên: Lý Mộng Dĩnh,Từ Khả,Kim Vũ Phong

Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My CompanyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Cốt truyện theo chân Shinozaki, một nhân viên văn phòng bình thường. Đồng nghiệp của anh ấy, Shiori Katase, có một điểm yếu dành cho anh ấy và rất tốt bụng và yêu thương trong những tương tác của cô ấy với anh ấy. Shiori là một người phụ nữ nhỏ nhắn, người không ngại cố gắng làm cho một ngày của Shinozaki tốt hơn.

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du Hành.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyodai Live Action Huynh Đệ Du HànhViệt Sub Năm: 2014

Khi Mutta 12 tuổi và Hibito 9 tuổi, hai anh em đang chơi ở công viên thì thấy vệt sáng bay ngang bầu trời, họ cho đó là UFO bay về phía mặt trăng. Từ đó, 2 anh em Muta và Hibito đã hứa với nhau sau này lớn lên sẽ trở thành phi hành gia và cùng bay vào không gian với nhau.

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu Kyodai.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Kyoudai Space Brothers: Uchuu KyodaiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 99/99)

Vào một đêm hè 2006, khi còn là hai chú bé, hai anh em Mutta (1993) và Hibito (1996) đã nhìn thấy một vật thể lạ bay tới mặt trăng. Họ đã quyết định trong đêm đó rằng tương lai sẽ trở thành những phi hành gia bay vào vũ trụ. Năm 2025, Hibito đã trở thành một phi hành gia và chuẩn bị bay lên mặt trăng.

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon World.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Udon No Kuni No Kiniro Kemari Pocos Udon WorldViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phim anime Nhật Bản dài 12 tập đầy thú vị và hấp dẫn.bộ phim mới sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những câu chuyện đầy cảm động với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.Những câu chuyện đời thực nhất được đua vào phim một cách tinh tế, hứa hẹn sẽ không làm quý khán giả thất vọng.

Ultraman Dyna Urutoraman Daina.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Ultraman Gaia Urutoraman Gaia.Diễn Viên: Shun Oguri,Masaki Okada

Ultraman Gaia Urutoraman GaiaViệt Sub Năm: 1998 (Tập 17/51)

Tốc độ nhanh nhất từng thấy là đưa Antimatter từ trái đất đến gần Sao Mộc trong vài giây. Tốc độ phản ứng: trên tốc độ ánh sáng Thời gian duy trì cơ thể khi không có ánh sáng: Không giới hạn Sức chịu đựng: Không bị sát thương nghiêm trọng dù trọn gói vụ nổ năng lượng có sức mạnh làm toàn bộ Tokyo hoàn toàn biến mất từ Zonnel

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Extraction 2,Titania: Taitania,You Lan Hu Zhi Yu Chu Jia Dao,My Companys Small Senpai, Story Of A Small Senior In My Company,Tsubakuma!, Uzamaid,My Master Has No Tail,Uchi No Tama Shirimasen Ka?,Fireworks, Should We See It From The Side Or The Bottom?,Cursed Dress, Uchida Shungiku No Noroi No Onepiece,The Eccentric Family 2,Space Squadron Kyuranger,Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên,Huynh Đệ Du Hành,Space Brothers: Uchuu Kyodai,Space Battleship Tiramisu,Pocos Udon World,Urutora Faito Ōbu?,Urutoraman Daina,Urutoraman Gaia,Urutoraman Jīdo,Tyler Rake: Nhiệm Vụ Giải Cứu 2,Tytania,U Lan Hồ Ngự Trù Giá Đáo,Uchi No Kaisha No Chiisai Senpai No Hanashi: My Tiny Senpai,Uchi No Maid Ga Uzasugiru!,Uchi No Shishou Wa Shippo Ga Nai,Uchi Tama?,Uchiage Hanabi, Shita Kara Miru Ka? Yoko Kara Miru Ka?,Uchida Shungicu No Noroi No One-Piece,Uchouten Kazoku 2,Uchu Sentai Kyuranger,Uchuu Keiji Gavan The Movie,Uchuu Kyodai Live Action,Uchuu Kyoudai,Uchuu Senkan Tiramisù,Udon No Kuni No Kiniro Kemari,Ultra Fight Orb,Ultraman Dyna,Ultraman Gaia,Ultraman Geed,