Zero-One Others Kamen Rider Metsuboujinrai

Zero-One Others Kamen Rider MetsuboujinraiViệt Sub Năm: 2021

Cốt truyện của bộ phim này chỉ là bình thường, nhưng khúc quanh kết thúc thực sự gây chú ý và các pha hành động là một kiệt tác khác!! Giám đốc điều hành Zaia Enterprise Lyon Arkland tìm cách vũ khí hóa tất cả các Humagears bằng cách biến chúng thành những người lính cơ giới của mình được gọi là "Soldos".

Zero: Dragon Blood Zero Season 2: Long Huyết

Zero: Dragon Blood Zero Season 2: Long HuyếtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Để các Long Kị Sĩ không bị đánh thức sau giấc ngủ hàng ngàn năm, Rei và Rekka được hội đồng tối cao giao cho nhiệm vụ phải bảo vệ quả trứng rồng cổ xưa, tuy nhiên mọi sự việc lại liên quan đến một cô bé nữ sinh trung học Hiromi Alice

Zetman ゼットマン

Zetman ゼットマンViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Dựa theo bộ manga cùng tên của tác giả Katsura Masakazu. Câu chuyện xoay quanh 2 “siêu nhân” Zet và Alphas. Kanzaki Jin là 1 chàng trai trẻ từng có 1 cuộc sống khó khăn, anh có khả năng biến hình với sức mạnh siêu nhiên, được biết đến với tên Zet. Trong khi đó, Alphas là Kouga Amagi,

Zetsuen No Tempest The Civilization Blaster.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsuen No Tempest The Civilization BlasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

The Kusaribe family is a family of sorcerers under the protection of the "Tree of Origins". Their princess, Hakaze Kusaribe, was the greatest sorceress of their family. But Samon Kusaribe, a member of their family seeking to resurrect the "Tree of Worlds End", a tree that opposes the "Tree of Origins" and controls the power of destruction, stuffs her into a barrel, and banishes her to a deserted island.

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing Twins.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zetsumetsu Kigu Shoujo Amazing TwinsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

Gái cute ngốc nghếch chiến với gái cute bệnh hoạn. Amane Todoroki is a young girl who is straightforward but also unthinking. She will try her very best in everything and say, "I dont know how to answer you if you ask me whether this can be done. I just believe it can. If not, then nothing will get started!" She easily gets stuck in her thinking, but she can also get easily moved at something small and start crying.

Zettai Shougeki Platonic Heart.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zettai Shougeki Platonic HeartViệt Sub Năm: 2009 (Tập 5/5)

Câu chuyện xoay quanh các cuộc chiến giành Platonic Heart. Vì có tin đồn ai có thể lấy được Platonic Heart thì sẽ được đáp ứng mọi điều ước. Nhưng không biết vì sao chỉ giới hạn cho nữ giới. Để có được Platonic Heart. Isashima Aya vô tình bị kéo vào cuộc chiến để điều ước của mình thành hiện thực, chiến đấu trong những cuộc chiến vô tình và không hề có một luật lệ. Liệu rồi ai sẽ là người giành được Platonic Heart.

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai Shonen.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zettai Shounen Absolute Boy, Zettai ShonenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Một phần bộ phim kể về cậu bé Ayumu bỗng dưng gặp những điều lạ lùng trong kì nghỉ hè của mình tại ngôi làng Tana dân dã – nơi mà lúc nhỏ Ayumu đã từng sống. Tại đây, cậu bé đã gặp một cô gái tên Miku, một người khá là bí ẩn và có vẻ biết rất nhiều điều

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends Sequel.Diễn Viên: Blast Of Tempest

Zoku Natsume Yuujinchou Natsumes Book Of Friends SequelViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Cùng với Madara, một Ayakashi hùng mạnh dưới hình dạng một chú mèo mập, Natsume lại trải qua những ngày tháng đầy rắc rối của mình. Nhưng mỗi một yêu quái cậu gặp là mỗi một cảnh đời, mỗi một niềm vui nỗi buồn khác nhau. Giúp đỡ hay phản bội, chia ly hay hội ngộ, tất cả đều trải qua rất nhanh khiến Natsume càng cảm thấy sợ sự cô đơn, nhưng Madara đã nói “Cuộc sống của con người ngắn ngủi đến đáng sợ, nhưng ta sẽ cùng cậu trải qua sự ngắn ngủi ấy”

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On Sale.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Đại Hạ Giá The Odd Family: Zombie On SaleThuyết Minh Năm: 2019

Gia đình ông Park vốn dĩ đã kỳ quặc nay còn kỳ quái hơn khi nhận nuôi zombie trong nhà. Trái ngược với nỗi sợ khi phải đối mặt với zombie thì gia đình ông Park đã tận dụng kiếm tiền một cách triệt để từ thành viên mới này. Từ đây nảy sinh những tình huống hài hước khó đỡ cùng chuyện tình đáng yêu giữa Zombie và cô con út của gia đình ông Park.

Zombie Loan Món Nợ Ma.Diễn Viên: Jung Jae Young,Kim Nam Gil,Um Ji Won

Zombie Loan Món Nợ MaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

Với sự giúp đỡ của văn phòng nợ Zombie Loan, họ đã có được cuộc sống thứ 2, tuy nhiên mạng sống của họ lại được mua bằng tiền nên 2 người đó đã trở thành những thợ săn Zombie, với mục đích kiếm tiền để đổi lấy tự do.

Zombie Thang Máy The End?.Diễn Viên: Alessandro Roja,Carolina Crescentini,Claudio Camilli

Zombie Thang Máy The End?Việt Sub Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân thành đạt. Như mọi ngày anh ta đi làm và lên thang máy để tới phòng làm việc của mình nhưng chiếc thang máy đã bị kẹt và hàng loạt thây ma vây quanh anh ta.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Trysting Theater Of Love: Trysting Ai No Gekijou,Kamen Rider Metsuboujinrai,Zero Season 2: Long Huyết,ゼットマン,The Civilization Blaster,Amazing Twins,Phòng Ngự Tuyệt Đối,Absolutely Lovely Children, Zkc,Fate/grand Order: Absolute Demonic Front,Fate/grand Order: Zettai Majuu Sensen Babylonia Episode 0,Platonic Heart,Absolute Boy, Zettai Shonen,The Song Of The Pillow Sword Season 2,Free Rein Season 3,Natsumes Book Of Friends Sequel,続・終物語,So Long Mr Despair 2Nd Season,The Odd Family: Zombie On Sale,Món Nợ Ma,The End?,Zero No Tsukaima: Princesses No Rondo Picture Drama,Zero-One Others,Zero: Dragon Blood,Zetman,Zetsuen No Tempest,Zetsumetsu Kigu Shoujo,Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense,Zettai Karen Children: Psychic Squad,Zettai Majuu Sensen Babylonia,Zettai Majuu Sensen Babylonia - Initium Iter,Zettai Shougeki,Zettai Shounen,Zhen Dao Ge - Chẩm Đao Ca Phần 2,Zoe Và Raven Phần 3,Zoku Natsume Yuujinchou,Zoku Owarimonogatari,Zoku Sayonara Zetsubou Sensei Dai Ni Ki,Zombie Đại Hạ Giá,Zombie Loan,Zombie Thang Máy,