Noir ノワール, Nowāru

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Luger Code 1951 ルガーコード 1951

Luger Code 1951 ルガーコード 1951Việt Sub Năm: 2016

câu chuyện về một giáo sư đại học trẻ và cũng chính là một thiên tài, ông có thể học được bất kì loại ngôn ngữ nào nếu bản thân thực sự muốn.Chính khả năng này mà ông là người được tất cả mọi người đề cử cho cương vị là giáo sư giải mã những mật mã sử dụng không dây do chính bộ luật Luger của những người sói đề ra, và chính họ là kẻ thù vô cùng to lớn của loài người.

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

Ikkitousen Ss5 Ikki Tousen: Western Wolves

Ikkitousen Ss5 Ikki Tousen: Western WolvesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/3)

Bảy ngôi chùa... ý nhầm 7 ngôi trường liên tục choảng nhau giành gái đẹp title=09 và những học sinh các bên bao gồm nam thanh nữ tú và cả gay trap hiển nhiên trở thành những sát thủ trong phòng ngủ. Cuộc đời và số phận họ gắn liền với một loại trang sức kì lạ mang tên BCS

K: Seven Stories Movie 5 Memory Of Red - Burn

K: Seven Stories Movie 5 Memory Of Red - BurnViệt Sub Năm: 2020

Người ta hay ví von Totsuka hệt như người huấn luyện thú, có thể hòa giải các thành viên khác trong HOMRA lại có thể chung sống thuận hoà suốt bao tháng năm. Anh hệt như cái chốt an toàn của các thành viên trong tộc. Và khi "chiếc chốt" ấy mất đi

Giờ Thứ 25 The 25Th Hour

Giờ Thứ 25 The 25Th HourViệt Sub Năm: 1967

Trong Chiến tranh thế giới thứ hai, một nông dân dân tộc Romania bị hiến binh làng tố cáo và bị đưa đến trại tập trung dành cho người Do Thái, nơi do một sai sót, anh ta đã bị đưa vào S.S.

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65

Cuộc Chiến Thời Tiền Sử 65Việt Sub Năm: 2023

Cách đây rất lâu trước lịch sử loài người, trên hành tinh xa xôi có công nghệ tiên tiến Somaris, phi công Mills thuyết phục vợ rằng anh nên thực hiện chuyến thám hiểm không gian kéo dài hai năm để kiếm tiền chữa bệnh cho con gái Nevine của họ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Break War,ノワール, Nowāru,Touch Movies 1 Đến 5,Kometto Rushifā,ルガーコード 1951,Yes! Pretty Cure 5,Ikki Tousen: Western Wolves,35 Shots Of Rum,Cleo From 5 To 7,Memory Of Red - Burn,ゴ~!ゴ~!ご~しちご~,The 25Th Hour,6/45,One Piece Film Red,65,Phá Chiến,Noir,Touch Movies 1 To 5,Comet Lucifer,Luger Code 1951,Yes! Precure 5,Ikkitousen Ss5,35 Ly Rượu,Cléo Từ 5 Đến 7,K: Seven Stories Movie 5,Go! Go! 575,Giờ Thứ 25,Bỗng Dưng Trúng Số,One Piece Movie 15 Film: Red,Cuộc Chiến Thời Tiền Sử,