Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other Side

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other SideViệt Sub Năm: 2022

Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.

Shinobi No Ittoki 忍の一時

Shinobi No Ittoki 忍の一時Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Ryota Osaka, được biết đến với cái tên Quỷ vương trong Ác quỷ là kẻ bán thời gian! , sẽ lồng tiếng cho Ittoki Sakuraba. Haruka Shiraishi, người lồng tiếng cho Fumino Furuhashi trong We Never Learn sẽ đóng vai Kosetsu. Katsuyuki Konishi (Tengen Uzui trong Sát quỷ ) sẽ là Tokisada Kaga

​Quyền Công Tố The Empire

​Quyền Công Tố The EmpireViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/16)

cặp vợ chồng Han Hye Ryul - người xuất thân từ một gia đình giàu có và quyền lực, đang là công tố viên cấp cao tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul và Na Geun Woo - một giáo sư trường luật, người đang trên đà trở thành ứng cử viên tổng thống

Cứu Tinh Đời Tôi Hi Venus

Cứu Tinh Đời Tôi Hi VenusViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Bác sĩ khoa nhi Diệp Thời Lam vì một hiểu nhầm mà gặp rắc rối với tân trưởng khoa Lục Chiêu Tây và sau đó trở thành trợ lý tạm thời của anh. Dù cả hai ban đầu không hề thích nhau nhưng trong quá trình làm việc, cứu chữa cho bệnh nhân đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm tốt đẹp với đối phương.

Cyberpunk Edgerunners

Cyberpunk EdgerunnersViệt Sub Năm: 2022 (Tập 10/10)

giữa cảnh loạn lạc đầy sự thối nát và siêu thiết bị điều khiển, tên nhóc đường phố tài ba mà liều lĩnh cố gắng trở thành edgerunner, lính đánh thuê ngoài vòng pháp luật.

Hồi Tưởng Remember

Hồi Tưởng RememberViệt Sub Năm: 2022

một người đàn ông ở tuổi 80 đã mất tất cả vì một người nào đó trong thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc. Ông lão quyết định trả thù kẻ đã gây ra nỗi đau cho mình. Một người đàn ông trẻ hơn giúp ông già trong kế hoạch của mình.

The Zone Endure To Survive

The Zone Endure To SurviveViệt Sub Năm: 2022 (Tập 8/8)

Với tựa đề "The Zone: Endure To Survive", câu chuyện bí ẩn hoàn toàn mới chỉ bắt đầu với một quy tắc: "Sống sót, bất kể điều gì". Đối với mỗi nhiệm vụ, các thành viên sẽ bước vào một không gian thực tế ảo không xác định thông qua một cánh cửa bí mật. Dù phải đối mặt với thực tế nào qua cánh cửa, họ cũng phải chịu đựng và tồn tại.

Trường Không Chi Vương Born To Fly

Trường Không Chi Vương Born To FlyViệt Sub Năm: 2023

những phi công xuất sắc như Lôi Vũ đã chính thức trở thành phi công lái thử sau cuộc tuyển chọn khắt khe. Nhiệm vụ của họ là thử thách khả năng của các chiến đấu cơ thế hệ mới trong các điều kiện khắc nghiệt

The Collective Tom Denucci

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

The Tomorrow Job Bruce Wemple

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journeys EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 28/28)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Bridgerton,Birdie Wing -Golf Girls Story-,Clifford The Big Red Dog,東京ミュウミュウ にゅ~♡,Dr.stone 龍水,The Girl From The Other Side,Seoul Vibe,忍の一時,To Sir, With Love,The Empire,The Lost Lotteries,Hi Venus,Edgerunners,Remember,The Stories Of Lion Rock Spirit,Endure To Survive,Born To Fly,Tom Denucci,Bruce Wemple,Frieren: Beyond Journeys End,Dòng Tộc Bridgerton,Birdie Wing: Golf Girls Story,Clifford Chú Chó Đỏ Khổng Lồ,Tokyo Mew Mew New ♡,Dr. Stone: Ryuusui,Totsukuni No Shoujo,Rượt Đuổi Seoul,Shinobi No Ittoki,Mộng Hồ Điệp,​Quyền Công Tố,Nhiệm Vụ Truy Tìm Tờ Vé Số,Cứu Tinh Đời Tôi,Cyberpunk,Hồi Tưởng,Chuyện Dưới Núi Sư Tử,The Zone,Trường Không Chi Vương,The Collective,The Tomorrow Job,Sousou No Frieren,