10 Ngày Của Một Kẻ Xấu - 10 Days Of A Bad Man Việt Sub (2023)RSS 10 Ngày Của Một Kẻ Xấu - 10 Days Of A Bad Man Việt Sub (2023)
10 Ngày Của Một Kẻ Xấu - 10 Days Of A Bad Man
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.
Học Trò Xuất Sắc The Disciple

Học Trò Xuất Sắc The DiscipleViệt Sub Năm: 2020

Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin Air.Diễn Viên: Cao Viên Viên,Cổ Thiên Lạc,Trịnh Tú Văn,Vương Bảo Cường,Huỳnh Dịch

Chuyện Tình Trên Non Cao Romancing In Thin AirThuyết Minh Năm: 2012

Mike (Cổ Thiên Lạc) và Viên Viên (Cao Viên Viên) là hai diễn viên nổi tiếng. Hai người là cặp đôi đẹp trên màn ảnh đồng thời cũng là người yêu lâu năm. Sau khi đăng quang ngôi vị Ảnh đế lần thứ ba, Mike đã hạnh phúc cầu hôn Viên Viên và nhận được cái gật đầu đồng ý của người đẹp. Thế nhưng, đúng trong ngày cưới, Viên Viên lại bỏ chạy với người khác, khiến Mike vô cùng đau khổ. Buồn bã, Mike tới cao nguyên Shangri-la.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & Louise.Diễn Viên: Susan Sarandon,Geena Davis

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise Thelma & LouiseViệt Sub Năm: 1991

Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.

Unknown2023-08-20 16:05:39

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu - 10 Days Of A Bad Man Việt Sub (2023)

nhân vật sadık demir một thám tử tư phải tìm một người đàn ông tên ferhat gönen để trả nợ cho boss một ông trùm băng đảng trong quá trình tìm kiếm ferhat sadık được liên hệ bởi buket köseoğlu một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô hasmet köseoğlu người sở hữu tập đoàn k s10 ngày của một kẻ xấu,xem phim 10 ngày của một kẻ xấu,download 10 ngày của một kẻ xấu,xem online 10 ngày của một kẻ xấu hd,xem 10 ngày của một kẻ xấu nhanh,tai phim 10 ngày của một kẻ xấu,10 days of a bad man,xem phim 10 days of a bad man,download 10 days of a bad man,xem online 10 days of a bad man hd,xem 10 days of a bad man nhanh,tai phim 10 days of a bad man