100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023)RSS 100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023)
100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ phim hài kinh dị zombie dựa trên bộ truyện tranh cùng tên, được xuất bản trên tạp chí "Monthly Sunday GX" của nhà xuất bản Shogakukan, do tác giả Asou Haro viết và Takada Koutarou minh họa.
Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Ngôi Làng The Village.Diễn Viên: Juliana Harkavy,Joshua Mikel,J Larose

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2004

Người dân sống trong một ngôi làng Pennsylvania Covington nhỏ lẻ bị cô lập sống trong nỗi sợ hãi những sinh vật vô danh trong rừng xung quanh và đã xây dựng một rào chắn lớn bằng những chiếc đèn lồng dầu và tháp canh thường xuyên được trang bị để theo dõi.

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies Reborn.Diễn Viên: Si Chan,Li Chung,Yan,Shang Hua

Xác Chết Trỗi Dậy Zombies RebornViệt Sub Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Unknown2024-01-17 17:20:07

100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023)

đây là một bộ phim hài kinh dị zombie dựa trên bộ truyện tranh cùng tên được xuất bản trên tạp chí monthly sunday gx của nhà xuất bản shogakukan do tác giả asou haro viết và takada koutarou minh họa100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,download 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem online 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma hd,xem 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma nhanh,tai phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,zom 100,bucket list of the dead,xem phim zom 100,bucket list of the dead,download zom 100,bucket list of the dead,xem online zom 100,bucket list of the dead hd,xem zom 100,bucket list of the dead nhanh,tai phim zom 100,bucket list of the dead