3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)RSS 3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)
3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times
Diễn viên: Teresa Palmer, Simon Pegg, Sullivan Stapleton
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.
Quyền Thủ Thái Lan Fireball.Diễn Viên: Preeti Barameeanat,Khanutra Chuchuaysuwan,Kumpanat Oungsoongnern

Quyền Thủ Thái Lan FireballViệt Sub Năm: 2010

Tai, một thanh niên bị vào tù, vừa được thả nhờ vào sự giúp đỡ của anh trai song sinh của cậu, Tan. Sau khi được ra khỏi tù, Tai mới được biết Tan đã lâm vào tình trạng hôn mê sau những chấn thương nghiêm trọng. Bạn gái của Tan là Pang đã cho Tai biết nguyên nhân của những vết thương ấy là do Tan đã tham gia vào một số vụ làm ăn nguy hiểm để kiếm tiền đưa Tai ra tù. Tai cảm thấy có lỗi vì đã mang lại rắc rối cho anh mình. Do đó, Tai đã lần theo dấu vết và phát hiện ra rằng Tan đã tham gia vào

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice Creed.Diễn Viên: Gemma Arterton,Martin Compston,Eddie Marsan

Bắt Cóc Alice Creed The Disappearance Of Alice CreedViệt Sub Năm: 2009

Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton. Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal Patrol.Diễn Viên: Kristina Anapau,James C Burns,Tina Casciani

Đôi Đặc Nhiệm Seal Seal PatrolViệt Sub Năm: 2014

Sau khi mất liên lạc với trung tâm nghiên cứu năng lượng bí mật, một nhà đầu tư quyền lực hợp đồng với một đội đặc nhiệm quân sự tư nhân để giải cứu nhà vật lý học đang nắm giữ chìa khóa cho một nguồn năng lượng thay thế kỳ diệu.

Unknown2015-09-21 19:07:42

3 Lần Suýt Chết - Kill Me Three Times Việt Sub (2015)

thuộc thể loại hài hành động 16 được đạo diễn bởi kriv stenders phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người anh simon pegg shawn of the dead hot fuzz trong vai chính cùng với teresa palmer sullivan stapleton luke hemsworth và alice braga3 lần suýt chết,xem phim 3 lần suýt chết,download 3 lần suýt chết,xem online 3 lần suýt chết hd,xem 3 lần suýt chết nhanh,tai phim 3 lần suýt chết,kill me three times,xem phim kill me three times,download kill me three times,xem online kill me three times hd,xem kill me three times nhanh,tai phim kill me three times,teresa palmer,simon pegg,sullivan stapleton