6Ixtynin9: Loạt Phim - 6Ixtynin9: The Series Việt Sub (2023)RSS 6Ixtynin9: Loạt Phim - 6Ixtynin9: The Series Việt Sub (2023)
6Ixtynin9: Loạt Phim - 6Ixtynin9: The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất việc, người phụ nữ nọ phát hiện ra gói hàng bí ẩn trước cửa căn hộ của mình. Rồi cuộc đời cô gặp bước ngoặt tồi tệ.
Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing Nan.Diễn Viên: Kim Giai,Giả Thanh,Trần Hảo Dan,Trịnh Phối Phối

Duyên Tình Chưa Nguôi Duo Qing Nu Ren Chi Qing NanThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 45/45)

xoay quanh đời sống của hai cô gái Thanh Thanh và Chu Uẩn Nùng. Cũng giống như Tiểu Yến Tử và Hạ Tử Vi, trong khi Thanh Thanh là một cô gái bướng bỉnh không sợ thứ gì thì Uẩn Nùng lại là một cô gái nhu mì và hết sức dịu dàng.Phim Duyên Tình có nhiều tình huống dở khóc dở cười vì Thanh Thanh lúc nào cũng ra tay trừng trị kẻ gian giúp đỡ người yếu thế.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee Prince.Diễn Viên: Aljur Abrenica,Benjamin Alves,Kris Bernal

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử Coffee PrinceViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/20)

một lần nữa mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái cùng một câu chuyện tình yêu hài hước, nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Dàn diễn viên trẻ trung, tài năng của “Tiệm cà phê hoàng tử”. Andie là một cô gái cá tính, mạnh mẽ với vẻ ngoài khá giống con trai. Vì phải phụ giúp mẹ chăm sóc em gái sau khi cha qua đời, cô phải cải trang thành con trai để vào làm phục vụ trong một tiệm cà phê.

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop Teacher.Diễn Viên: Son Jong,Hak,An Woo,Yeon,Lee Joon,Young

Cô Giáo Hip Hop Hip Hop TeacherViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Seul Gi (Lee Joo Young) từng là một nghệ sĩ Hip Hop của giới underground, tuy nhiên hiện tại cô đang giảng dạy âm nhạc tại một trường tiểu học. Cuộc sống của Seul Gi đang diễn ra đầy tẻ nhạt thì một cô gái tên Yoo Bin (Yura) xuất hiện, trở thành giáo viên tiếng Anh cùng trường với cô giáo Hip Hop

Unknown2023-09-06 22:10:57

6Ixtynin9: Loạt Phim - 6Ixtynin9: The Series Việt Sub (2023)

sau khi mất việc người phụ nữ nọ phát hiện ra gói hàng bí ẩn trước cửa căn hộ của mình rồi cuộc đời cô gặp bước ngoặt tồi tệ6ixtynin9,loạt phim,xem phim 6ixtynin9,loạt phim,download 6ixtynin9,loạt phim,xem online 6ixtynin9,loạt phim hd,xem 6ixtynin9,loạt phim nhanh,tai phim 6ixtynin9,loạt phim,6ixtynin9,the series,xem phim 6ixtynin9,the series,download 6ixtynin9,the series,xem online 6ixtynin9,the series hd,xem 6ixtynin9,the series nhanh,tai phim 6ixtynin9,the series