7 Giờ - 7 Años Việt Sub (2016)RSS 7 Giờ - 7 Años Việt Sub (2016)
7 Giờ - 7 Años
Diễn viên: Juana Acosta, Alex Brendemühl, Paco León
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tiếng nước ngoài đầu tiên của Netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh, một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể: họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ, hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh?
Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne Lister.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Nhật Ký Của Anne Lister The Secret Diaries Of Miss Anne ListerViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện lấy bối cảnh thế kỉ 19 tại vùng Yorkshire, Anne Lister là một cô gái giàu có, mồ côi và sống với một người dì và chú, họ luôn lo lắng cho cô ấy và luôn mong cô ấy kết hôn với một người đàn ông đàng hàng mà không biết rằng cô là một người đồng tính. Những suy nghĩ, tình cảm và cảm xúc về tình yêu đồng giới của Anne

Chuyện Nàng Iphigenia Iphigenia.Diễn Viên: Maxine Peake,Anna Madeley

Chuyện Nàng Iphigenia IphigeniaViệt Sub Năm: 1977

mang tên nàng Iphigenia của Cacoyannis (do ông tự viết kịch bản và đạo diễn) dựa trên vở bi kịch Iphigenia at Aulis (Chuyện Iphigenia ở Aulis) do nhà soạn kịch Hy Lạp cổ đại Euripides chắp bút. Tuy có thay đổi một số tình tiết nhưng đến nay vẫn là phiên bản chuyển thể điện ảnh duy nhất tái hiện được nội dung lẫn cái hồn của vở kịch gốc.

Unknown2020-09-17 12:40:21

7 Giờ - 7 Años Việt Sub (2016)

tiếng nước ngoài đầu tiên của netflix theo sau một cuộc gặp căng thẳng giữa bốn người bạn và đối tác kinh doanh một đêm để đưa ra quyết định gần như không thể họ sẽ mất mùa vì các hoạt động gian lận của họ hy sinh bản thân để cứu các đối tác kinh doanh của họ khỏi cá nhân và hủy hoại tài chinh7 giờ,xem phim 7 giờ,download 7 giờ,xem online 7 giờ hd,xem 7 giờ nhanh,tai phim 7 giờ,7 años,xem phim 7 años,download 7 años,xem online 7 años hd,xem 7 años nhanh,tai phim 7 años,juana acosta,alex brendemühl,paco león