7 Ngày Của Bố Và Con Gái - Seven Days Of A Daddy And A Daughter Việt Sub (2007)RSS 7 Ngày Của Bố Và Con Gái - Seven Days Of A Daddy And A Daughter Việt Sub (2007)
7 Ngày Của Bố Và Con Gái - Seven Days Of A Daddy And A Daughter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về Kyoichiro (Tachi Hiroshi)và cô con gái Koume (Aragaki Yui). Một ngày, cả 2 người cùng đi trên 1 chuyến xe lửa sau chuyến thăm mẹ vợ của Kyoichiro.
Bác Sĩ Rintaro Dr. Rintaro: Psychiatrist.Diễn Viên: Masato Sakai,Yu Aoi,Michiko Kichise,Yuki Uchida

Bác Sĩ Rintaro Dr. Rintaro: PsychiatristViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

bác sĩ tâm thần thuộc bệnh viện Đại học Y Keinan. Thay vì làm việc theo những phương pháp mới nhất, anh luôn cố gắng lắng nghe cẩn thận những vấn đề của bệnh nhân. Anh có khả năng bước vào vùng trũng trong tâm hồn bệnh nhân và giải phóng họ khỏi những nỗi đau dai dẳng

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom Puzzle.Diễn Viên: Masato Sakai,Yu Aoi,Michiko Kichise,Yuki Uchida

Mảnh Ghép Nữ Hoàng Queendom PuzzleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

hoạt động với chủ đề những ngôi sao âm nhạc vốn đã nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan sẽ hội tụ tranh tài để chọn ra một nhóm nhạc nữ thế hệ mới cực chất. Những mảnh ghép ăn ý nhất sẽ được thu thập và tạo nên một giao diện mới hoàn hảo.

Dream Knight Got7 Jyp.Diễn Viên: David Attenborough

Dream Knight Got7 JypViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dream Knight là dự án hợp tác của JYP Entertainment với công ty của truyền hình Internet YoukuTudou Trung Quốc, là một bộ phim truyền hình kết hợp cả âm nhạc và khiêu vũ. Nó là câu chuyện của một cô gái với những vết sẹo từ quá khứ của cô, bỗng nhiên cô ấy gặp một nhóm các chàng trai bí ẩn. Bộ phim đã thu hút rất nhiều sự chú ý với dàn diễn là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng GOT7 - JYP.

Unknown2019-03-21 17:09:09

7 Ngày Của Bố Và Con Gái - Seven Days Of A Daddy And A Daughter Việt Sub (2007)

câu chuyện kể về kyoichiro tachi hiroshivà cô con gái koume aragaki yui một ngày cả 2 người cùng đi trên 1 chuyến xe lửa sau chuyến thăm mẹ vợ của kyoichiro7 ngày của bố và con gái,xem phim 7 ngày của bố và con gái,download 7 ngày của bố và con gái,xem online 7 ngày của bố và con gái hd,xem 7 ngày của bố và con gái nhanh,tai phim 7 ngày của bố và con gái,seven days of a daddy and a daughter,xem phim seven days of a daddy and a daughter,download seven days of a daddy and a daughter,xem online seven days of a daddy and a daughter hd,xem seven days of a daddy and a daughter nhanh,tai phim seven days of a daddy and a daughter