Akumu Chan - My Little Nightmare Việt Sub (2011)RSS Akumu Chan - My Little Nightmare Việt Sub (2011)
Akumu Chan - My Little Nightmare
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạn sẽ làm gì nếu tất cả những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực ... trong đó có cả cơn ác mộng? Ayami Mutoi (Keiko Kitagawa) là một giáo viên tiểu học xinh đẹp và trẻ, nhưng tính cách thật sự của cô hoàn toàn là bí mật. Ayami không tin vào tình yêu và mất niềm tin, chính vì thế cô không quan tâm đến vấn đề của người khác. Hầu như cô không bao giờ đối phó được với trách nhiệm và khó khăn xung quanh cô
Yokai Ningen Bem Humanoid Monster Bem.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster BemViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Yokai Ningen Bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người. Mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ. Hơn nữa, họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốt.

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng Gia.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Tenno No Ryouriban Đầu Bếp Hoàng GiaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/5)

Tokuzo Akiyama là một chàng thanh niên trẻ sống ở vùng nông thôn. Một ngày nọ, tình cờ anh được nếm thử món thịt bò cốt lết. Trải nghiệm đó đã đưa anh tới con đường trở thành đầu bếp nấu các món Châu Âu. Anh tới Tokyo, rồi Paris, Pháp để học về nghệ thuật ẩm thực. Chống lại mọi định kiến và sự xét đoán, anh trở thành bếp trưởng tại khách sạn Ritz ở Paris. Ở tuổi 26, anh trở thành đầu bếp Hoàng Gia của Nhật Bản.

Lao Động Cho Thuê Laborhood On Hire.Diễn Viên: Domoto Tsuyoshi,Tomosaka Rie,Furuoya Masato

Lao Động Cho Thuê Laborhood On HireViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Laborhood on Hire là một chương trình thực tế được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình chăm chỉ, Yu Jae Seok. Anh ấy là một người đàn ông bình yên, yêu lao động và làm việc với mọi người. Đối với mỗi tập phim, anh ấy được tuyển dụng đến những nơi cần thêm một bàn tay cùng với những vị khách khác. Đừng bỏ lỡ nhé!

Unknown2014-10-05 06:26:33

Akumu Chan - My Little Nightmare Việt Sub (2011)

bạn sẽ làm gì nếu tất cả những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực trong đó có cả cơn ác mộng ayami mutoi keiko kitagawa là một giáo viên tiểu học xinh đẹp và trẻ nhưng tính cách thật sự của cô hoàn toàn là bí mật ayami không tin vào tình yêu và mất niềm tin chính vì thế cô không quan tâm đến vấn đề của người khác hầu như cô không bao giờ đối phó được với trách nhiệm và khó khăn xung quanh côakumu chan,xem phim akumu chan,download akumu chan,xem online akumu chan hd,xem akumu chan nhanh,tai phim akumu chan,my little nightmare,xem phim my little nightmare,download my little nightmare,xem online my little nightmare hd,xem my little nightmare nhanh,tai phim my little nightmare