Án Tử Hình - Undercover Blues Việt Sub (2000)RSS Án Tử Hình - Undercover Blues Việt Sub (2000)
Án Tử Hình - Undercover Blues
Diễn viên: Mark Cheng, Ray Lui, Simon Lui
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra Wong (Lui) gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông Joe (Daniel Ng) bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc Hội Tam Hoàng. Khi Joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở Malaysia, Wong trở nên lo lắng rằng danh tính của Joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ. Cùng với ba đặc vụ giỏi (Simon Loui, Wong Hei, và Mark Cheng), Wong đặt ra một nhiệm vụ mang Joe trở lại trong vòng 48 giờ, sống hay chết.
Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 Trainspotting

Lối Sống Trụy Lạc 2 T2 TrainspottingViệt Sub Năm: 2017

Năm 1996, bộ phim Trainspotting của đạo diễn Danny Boyle kể về lối sống trụy lạc của các thanh niên nhận được vô số ngợi khen của giới phê bình. Tác phẩm nhận được một đề cử Oscar danh giá và xếp hạng 10 trong danh sách 100 tác phẩm xuất sắc mọi thời do Viện phim Anh bầu chọn.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A Trap.Diễn Viên: Rowan Atkinson,Leo Staar,Shaun Dingwall

Thám Tử Maigret: Cạm Bẫy Maigret Sets A TrapViệt Sub Năm: 2016

Jules Maigret là nhân vật thám tử hư cấu nổi tiếng trong sự nghiệp sáng tác của Simenon, có điểm đặc trưng là tẩu thuốc trên môi. Đây được coi là “thám tử vĩ đại nhất nước Pháp ở thời của mình”, với những phẩm chất “sáng suốt và thận trọng”. Nhà văn đã viết 75 tiểu thuyết và 28 truyện ngắn về các vụ án có nhân vật này tham gia.

Unknown2019-07-03 19:36:30

Án Tử Hình - Undercover Blues Việt Sub (2000)

thanh tra wong lui gửi một đặc vụ giỏi nhất của ông joe daniel ng bí mật thâm nhập vào một băng đảng thuộc hội tam hoàng khi joe đột nhiên mất liên lạc trong một phi vụ ở malaysia wong trở nên lo lắng rằng danh tính của joe bằng cách nào đó có thể được tiết lộ cùng với ba đặc vụ giỏi simon loui wong hei và mark cheng wong đặt ra một nhiệm vụ mang joe trở lại trong vòng 48 giờ sống hay chếtán tử hình,xem phim án tử hình,download án tử hình,xem online án tử hình hd,xem án tử hình nhanh,tai phim án tử hình,undercover blues,xem phim undercover blues,download undercover blues,xem online undercover blues hd,xem undercover blues nhanh,tai phim undercover blues,mark cheng,ray lui,simon lui