Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)RSS Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)
Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một quản lý tài năng làm việc ở Los Angeles vào những năm thập niên 90, siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz. Tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là Courtney Clarke, một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí. Suốt một thập kỷ, họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnh.
Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Điệp Viên 008 The Domestic 008.Diễn Viên: Zhang Shiyu,Qu Yu,Tong

Điệp Viên 008 The Domestic 008Thuyết Minh Năm: 2015

Ở Châu Âu có 007, ở Trung Quốc có 008 cũng như ở HongKong có Châu Tinh Trì, ở Trung Quốc có Châu Tinh xxx. Phim Điệp Viên 008 - The Domestic 008 này được làm theo kiểu nhái phim Quốc Sản 007 của Châu Tinh Trì.

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Chân Dài 2 Tall Girl 2.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Chân Dài 2 Tall Girl 2Thuyết Minh Năm: 2022

Giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường là giấc mơ thành hiện thực đối với Jodi, cho đến khi áp lực khiến sự tự tin và cả mối quan hệ của cô lao dốc.

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy Girl.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Nữ Chưởng Môn Ngổ Ngáo Của Tôi My Sassy GirlViệt Sub Năm: 2021

kể về nữ chưởng môn Vu Thắng Nam của Thanh Vân Đường. Cô là người thẳng thắn, cương trực, nóng nảy và đặc biệt nắm đấm có thể sánh ngang với sắt thép. Vì tâm nguyện của người cha đau ốm, Vu Thắng Nam buộc phải kết hôn và bắt đầu con đường xem mắt có một không hai của mình.

Unknown2017-04-20 08:26:12

Anh Chàng Siêu Ngố - Sandy Wexler Việt Sub (2017)

một quản lý tài năng làm việc ở los angeles vào những năm thập niên 90 siêng năng đại diện cho một nhóm khách hàng quái dị vô danh trong giới showbiz tâm trí anh được dồn hết vào bài thử khi anh phải lòng khách hàng mới nhất của mình là courtney clarke một ca sĩ cực kỳ tài năng mà anh phát hiện ra tại công viên giải trí suốt một thập kỷ họ gắn bó với nhau như cặp tình nhân định mệnhanh chàng siêu ngố,xem phim anh chàng siêu ngố,download anh chàng siêu ngố,xem online anh chàng siêu ngố hd,xem anh chàng siêu ngố nhanh,tai phim anh chàng siêu ngố,sandy wexler,xem phim sandy wexler,download sandy wexler,xem online sandy wexler hd,xem sandy wexler nhanh,tai phim sandy wexler