Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)RSS Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)
Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vài năm sau Trận chiến Vương quốc Atlantis, Aquaman/ Arthur Curry lúc này đã trở thành vua của vương quốc Atlantis và kết hôn với công chúa Mera, con gái của Vua Nereus xứ Xebel. Hai người chuyển lên đất liền sống tại ngọn hải đăng cùng cha và con trai của họ, Hoàng tử Arthur Con.
Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Diệt Chủng Hotel Rwanda.Diễn Viên: Don Cheadle,Sophie Okonedo,Joaquin Phoenix

Diệt Chủng Hotel RwandaViệt Sub Năm: 2004

Mười năm trước một số tội ác tồi tệ nhất trong lịch sử nhân loại đã diễn ra tại nước Rwanda - và trong một thời đại của truyền thông tốc độ cao và những tin tức vòng đồng hồ, những sự kiện đã gần như không được chú ý bởi phần còn lại của thế giới. Chỉ trong ba tháng, một triệu người bị sát hại dã man. Khi đối mặt với những hành động này không thể nói ra, lấy cảm hứng từ tình yêu dành cho gia đình của mình, một người bình thường triệu tập can đảm phi thường để tiết kiệm cuộc sống của hơn một

Bảo Đảo Song Hùng Double Trouble.Diễn Viên: Hạ Vũ,Phòng Tổ Minh,Jessica C,Đặng Gia Giai

Bảo Đảo Song Hùng Double TroubleThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim kể về một người bảo vệ an ninh Trung Quốc đến thăm Đài Loan, anh đã cùng với Jay truy bắt kẻ trộm chuyên nghiệp quốc tế, người bị tình nghi đánh cắp hai phần của một bức tranh cũ 400 năm.

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger Cage.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Trương Học Hữu,Ôn Bích Hà,Nhậm Đạt Hoa

Đặc Cảnh Đồ Long Tiger CageThuyết Minh Năm: 1988

Đặc Cảnh Đồ Long 1 là một bộ phim truyện do Hồng Kông sản xuất vào năm 1988,bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông như Chung Tử Đơn,Nhậm Đạt Hoa.Bộ phim nói về cuộc chiến chống tội phạm của cảnh sát Hồng Kông,những vụ rửa tiền,truy sát đẫm máu của giới xã hội đen.Bộ phim với những màn võ thuật đặc sắc cộng với tính chất ly kỳ của bộ phim sẽ làm hài lòng các bạn khán giả,và bây giờ mời các bạn cùng xem phim.

Unknown2024-02-06 23:34:37

Aquaman Và Vương Quốc Thất Lạc - Aquaman And The Lost Kingdom Thuyết Minh (2023)

vài năm sau trận chiến vương quốc atlantis aquaman arthur curry lúc này đã trở thành vua của vương quốc atlantis và kết hôn với công chúa mera con gái của vua nereus xứ xebel hai người chuyển lên đất liền sống tại ngọn hải đăng cùng cha và con trai của họ hoàng tử arthur conaquaman và vương quốc thất lạc,xem phim aquaman và vương quốc thất lạc,download aquaman và vương quốc thất lạc,xem online aquaman và vương quốc thất lạc hd,xem aquaman và vương quốc thất lạc nhanh,tai phim aquaman và vương quốc thất lạc,aquaman and the lost kingdom,xem phim aquaman and the lost kingdom,download aquaman and the lost kingdom,xem online aquaman and the lost kingdom hd,xem aquaman and the lost kingdom nhanh,tai phim aquaman and the lost kingdom