Bãi Biển Xinh Tươi - Beach Spike Thuyết Minh (2011)RSS Bãi Biển Xinh Tươi - Beach Spike Thuyết Minh (2011)
Bãi Biển Xinh Tươi - Beach Spike
Diễn viên: Jessica Cambensy, Phoenix Chou, Chrissie Chow
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.
Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Hải Tặc Somalia The Pirates Of Somalia.Diễn Viên: Evan Peters,Barkhad Abdi,Melanie Griffith

Hải Tặc Somalia The Pirates Of SomaliaThuyết Minh Năm: 2017

ướp biển tại vùng biển của Somalia bắt đầu trở thành mối đe dọa với những đoàn tàu vận tải quốc tế từ giai đoạn đầu cuộc nội chiến ở Somalia những năm đầu thập kỷ 90. Trong năm 2008 các nhà báo tân binh Jay Bahadur hình thành một kế hoạch bí ẩn tìm tới và sống cùng cướp biển Somalia với nhiệm vụ nguy hiểm.

Xác Chết Biết Nói Swiss Army Man.Diễn Viên: Paul Dano,Daniel Radcliffe,Mary Elizabeth Winstead

Xác Chết Biết Nói Swiss Army ManThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim, Daniel hóa một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác.Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán.

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng Blue.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sanjay Dutt,Lara Dutta,Zayed Khan,Rahul Dev,Kabir Bedi,Katrina Kaif

Bí Ẩn Dưới Dại Duơng BlueViệt Sub Năm: 2009

Tay đua xe đạp Bangkok – Sameer Singh mắc nợ Gulshan, và phải chạy trốn sang Bahamas để sống cùng với người anh trai Sagar và bạn gái của anh ấy- cô Mona. Nhưng Gulsan đuổi theo sát anh ta và sát hại Nikki- người mà Sameer yêu, đồng thời buộc phải bắt cóc Mona. Để trả lại tiền, bộ đôi này, cùng với Aarav Malhotra, quyết định sục tìm dưới đáy đại dương con tàu “Lady in Blue” đã bị đánh chìm vào tháng 7/1949.

Unknown2020-06-18 16:49:24

Bãi Biển Xinh Tươi - Beach Spike Thuyết Minh (2011)

tại bãi biển thiên đườngparadise cove ở hong kong sharonlo mang chrissie chau và rachello mang theresa fu làm việc tại một nhà hàng của chú mình ông taovới diễn xuất của lo mang là một bật thầy về kung fubãi biển xinh tươi,xem phim bãi biển xinh tươi,download bãi biển xinh tươi,xem online bãi biển xinh tươi hd,xem bãi biển xinh tươi nhanh,tai phim bãi biển xinh tươi,beach spike,xem phim beach spike,download beach spike,xem online beach spike hd,xem beach spike nhanh,tai phim beach spike,jessica cambensy,phoenix chou,chrissie chow