Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020)RSS Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020)
Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ả bước vào phòng trưng bày ở New York với lô kiệt tác nghệ thuật vô danh. Từ đó, câu chuyện về lòng tham, ý chí và vụ lừa đảo giá trị lớn trong giới nghệ thuật bắt đầu.
Con Tàu Titanic Titanic 3D.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet Và Billy Zane

Con Tàu Titanic Titanic 3DViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện tình ngọt ngào, đắm say của cô tiểu thư người Anh và chàng họa sĩ nghèo người Mỹ trên con tàu định mệnh đã làm thổn thức hàng triệu khán giả trên khắp thế giới và giành được 11 giải Oscar vào năm 1998. Phim cũng đem tới tên tuổi cho hai ngôi sao Leonardo DiCaprio và Kate Winslet

Tình Yêu Bất Diệt Love Never Dies.Diễn Viên: Ben Lewis,Anna Obyrne,María Mercedes

Tình Yêu Bất Diệt Love Never DiesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xảy ra vào năm 1907, 10 năm sau khi Phantom biến mất tại Nhà Hát Paris. LOVE NEVER DIES kể lại chuyện Phantom bị thất tình nay trốn sang Nữu Ước để lập lại cuộc đời. Nơi đó anh đã tìm được một mái ấm cho mình giữa những trò chơi chạy điện ồn ào tiếng gào thét và những màn trình diễn của dị nhân trên Coney Island. Tại thế giới mới hoàn toàn là điện này, cuối cùng anh đã tìm được cho mình một không gian để nhạc của anh chắp cánh bay xa. Có thiếu chăng là hình bóng của người mà anh yêu

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Mộng Du Sleepwalkers.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Unknown2021-04-13 17:07:17

Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020)

ả bước vào phòng trưng bày ở new york với lô kiệt tác nghệ thuật vô danh từ đó câu chuyện về lòng tham ý chí và vụ lừa đảo giá trị lớn trong giới nghệ thuật bắt đầubạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,download bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem online bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả hd,xem bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả nhanh,tai phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,made you look,a true story about fake art,xem phim made you look,a true story about fake art,download made you look,a true story about fake art,xem online made you look,a true story about fake art hd,xem made you look,a true story about fake art nhanh,tai phim made you look,a true story about fake art