Băng Cướp Cạn - The Legend Of Ben Hall Việt Sub (2016)RSS Băng Cướp Cạn - The Legend Of Ben Hall Việt Sub (2016)
Băng Cướp Cạn - The Legend Of Ben Hall
Diễn viên: Jack Martin, Jamie Coffa, William Lee
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.
Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Con Nuôi Foster.Diễn Viên: Toni Collette,Ioan Gruffudd,Maurice Cole

Con Nuôi FosterViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện thú vị về hai vợ chồng nhà Morrison. Sau một tai nạn, những dư âm để lại khiến họ không thể có con. Họ quyết định nhận con nuôi. Trong khi chờ đợi câu trả lời từ phía cô nhi viện, một cậu bé tên Eli đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà họ và theo lời cậu bé thì cậu được cô nhi viện gửi đến. Từ đó, cuộc sống của hai vợ chồng hoàn toàn bị đảo lộn.

Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot Box.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Amazon Nóng Bỏng Amazon Hot BoxViệt Sub Năm: 2018

Một sinh viên đại học vô tội bị ném vào một địa ngục trần gian trong rừng, nơi cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống của mình chống lại một người quản giáo độc ác, những người tù tâm thần, các thí nghiệm và cỗ máy tra tấn khủng khiếp.

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas Star.Diễn Viên: Shannon Elizabeth,Steve Byers,Julia Lalonde

Chinh Phục Ngôi Sao Catch A Christmas StarViệt Sub Năm: 2013

Nikki Crandon là 1 ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng. Dù cô nàng có hát Quốc ca hay ra album mới nhất, mọi người đều biết, không ngoại trừ huấn luyện viên bóng rổ góa vợ tại trường trung học New Jersey- Chris Mitchell, mối tình đầu của Nikki thời còn đi học. Nhưng liệu hẹn hò với 1 ngôi sao nổi tiếng có khiến Chris thoải mái khi mà paparazi ở khắp nơi, cuộc sống luôn bị quấy rầy? Liệu tình yêu sẽ có thể khiến người ta vượt qua tất cả những khó khăn đó? Hay liệu sau khi buông tay nhau, ta còn có thể

Unknown2017-06-19 11:00:14

Băng Cướp Cạn - The Legend Of Ben Hall Việt Sub (2016)

dòng đời xô đẩy gia đình tan vỡ khiến ben hall trở thành kẻ cướp muốn thoát khỏi cuộc đời cũ anh cùng gilbert và dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng anh ben nhờ tới sự giúp đỡ của mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bộibăng cướp cạn,xem phim băng cướp cạn,download băng cướp cạn,xem online băng cướp cạn hd,xem băng cướp cạn nhanh,tai phim băng cướp cạn,the legend of ben hall,xem phim the legend of ben hall,download the legend of ben hall,xem online the legend of ben hall hd,xem the legend of ben hall nhanh,tai phim the legend of ben hall,jack martin,jamie coffa,william lee