Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)RSS Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)
Băng Đảng 3K - Blackkklansman
Diễn viên: Adam Driver, John David Washington, Laura Harrier
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.
Cú Bắn Định Mệnh Dead Shot

Cú Bắn Định Mệnh Dead ShotViệt Sub Năm: 2023

Khi một cuộc tấn công biên giới thất bại, một cựu chiến binh quân sự Ireland (Morgan) chứng kiến cái chết thương tâm của vợ mang bầu do một sĩ quan SAS (Ameen) gây ra. Sau khi đánh lừa được SAS

Phi Vụ Cuối Cùng The Adventurers.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Trương Tịnh Sơ,Thư Kỳ,Jean Reno

Phi Vụ Cuối Cùng The AdventurersThuyết Minh Năm: 2017

Tên trộm khét tiếng Trương Đan trong một lần hành động gặp phải đối thủ khiến phi vụ thất bại rồi anh bị bắt vào tù. Sau 5 năm bị giam giữ, Trương Đan được phóng thích. Anh liền hợp tác cùng đồng bọn cũ, Tiểu Bảo, và tay lính mới Diệp Hồng liên tiếp thực hiện thành công nhiều phi vụ ngay dưới mũi của Pierre , thám tử người Pháp đã truy bắt anh suốt nhiều năm qua.

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran Torino.Diễn Viên: Clint Eastwood,Christopher Carley,Bee Vang

Kẻ Trộm Ô Tô Gừng Già: Gran TorinoViệt Sub Năm: 2008

Walt Kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi Ford người Mỹ gốc Ba Lan và là một cựu chiến binh trong Chiến tranh Triều Tiên, vừa góa vợ, và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ông.Khu phố gần nhà ông tại Highland Park, Michigan, trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng, nay đầy rẫy những người nhập cư gốc Á nghèo, và còn bị tệ nạn băng đảng.

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Unknown2020-07-24 14:10:38

Băng Đảng 3K - Blackkklansman Thuyết Minh (2018)

nói về một cảnh sát điều tra mỹ gốc phi ở thành phố colorado springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen ku klux klan nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đóbăng đảng 3k,xem phim băng đảng 3k,download băng đảng 3k,xem online băng đảng 3k hd,xem băng đảng 3k nhanh,tai phim băng đảng 3k,blackkklansman,xem phim blackkklansman,download blackkklansman,xem online blackkklansman hd,xem blackkklansman nhanh,tai phim blackkklansman,adam driver,john david washington,laura harrier