Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)RSS Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)
Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella
Diễn viên: Jella Haase, Clemens Schick, Max Von Der Groeben
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường đi, một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh, cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mình...
Bắn Thẳng Point Blank.Diễn Viên: Anthony Mackie,Frank Grillo,Marcia Gay Harden,

Bắn Thẳng Point BlankThuyết Minh Năm: 2019

Trong tình thế chạy đua với thời gian, phải đối đầu với bọn tội phạm nguy hiểm và lũ cớm biến chất. Một y tá cấp cứu đã buộc phải hợp tác với một nghi phạm giết người đang bị thương nặng, để cứu người vợ đang mang thai bị bắt cóc của mình.

Cuộc Đời Khác Otherlife.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Cuộc Đời Khác OtherlifeViệt Sub Năm: 2017

kể về Ren Amari chế tạo ra một loại thuốc tên OtherLife. Nó có thể mở rộng nhận thức về thời gian của não và tạo ra một thực tại ảo ngay trong đầu óc người đó. Vài giây ở đời thực có thể bằng vài tiếng hoặc vài ngày đối với người dùng OtherLife. Chính phủ muốn dùng thuốc này cho tù nhân phải chịu án phạt dài. Ren Amari không đồng ý nhưng rồi cô nhận ra mình là chuột thí nghiệm bị kẹt ở nhà tù trong đầu của cô.

Độc Giới Dealer Healer.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Độc Giới Dealer HealerViệt Sub Năm: 2017

Chen, lãnh đạo của một băng đảng khét tiếng, đã mất gia đình và người yêu của mình. Anh ta cũng kết án tù vì lạm dụng ma túy và buôn người. Một khi câu của ông kết thúc, ông ta bỏ tù và trở nên cống hiến để cứu những người bị mất. Anh ta sau đó được đặt tên là một trong những thanh thiếu niên nổi bật của Hồng Kông JCI.

Vincent Thương Mến Loving Vincent.Diễn Viên: Jessica De Gouw,Tj Power,Thomas Cocquerl,Liam Graham

Vincent Thương Mến Loving VincentViệt Sub Năm: 2017

Mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

Unknown2020-10-22 12:43:14

Bắt Cóc Stella - Kidnapping Stella Thuyết Minh (2019)

trên đường đi một người phụ nữ bị hai người bịt mặt bắt cóc và đưa đến một căn hộ hẻo lánh cô cố gắng trốn thoát chúng bằng sức mạnh và sự thông minh của mìnhbắt cóc stella,xem phim bắt cóc stella,download bắt cóc stella,xem online bắt cóc stella hd,xem bắt cóc stella nhanh,tai phim bắt cóc stella,kidnapping stella,xem phim kidnapping stella,download kidnapping stella,xem online kidnapping stella hd,xem kidnapping stella nhanh,tai phim kidnapping stella,jella haase,clemens schick,max von der groeben