Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining Việt Sub (2023)RSS Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining Việt Sub (2023)
Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/8)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trường trung học ở Mokpo, phim tái hiện hoàn hảo nhiều nền văn hóa và cảm xúc tuổi trẻ như âm nhạc, phim truyền hình, điện ảnh và thời trang lúc bấy giờ, mang đến cho người xem những kỷ niệm và sự đồng cảm.
Gõ Cửa Trái Tim Click Your Heart.Diễn Viên: Kwon Min Ah,Baek Joon Ho,Kang Chan Hee,Kim Seok Woo,Lee Sang Hyuk

Gõ Cửa Trái Tim Click Your HeartViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/7)

một nữ sinh bị ghẻ lạnh bởi bạn bè vì những lời đồn đoán xung quanh mình, nhưng cô bé đã được người bạn thân của mình ở bên cạnh bảo vệ và rủ cô gia nhập câu lạc bộ phát thanh. Phim với sự tham gia của các diễn viên Kwon Min Ah, Baek Joon Ho, Kang Chan Hee, Kim Seok Woo, Lee Sang Hyuk.

Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ Tawan Tor Saeng.Diễn Viên: Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin,Poh Nattawut Skidjai

Ánh Hoàng Hôn Rực Rỡ Tawan Tor SaengViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Duang Pon và Pim là hai chị em mồ côi bố mẹ. Yai phu nhân đón Duang Pon về phủ và nạp Duang Pon làm thiếp cho ngài Ton Dechapradin, hi vong Duang Pon có thể sinh con trai cho dòng họ Dechapradin. Vào một đêm mưa gió Duang Pon trở dạ sinh con, cùng lúc đó có một gia đình làm nghề chài lười trên sông đến xin nhờ đổ tạm vào bên đò của nhà Dechapradin

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of Love.Diễn Viên: Namtarn Pichukkana Wongsarattanasin,Poh Nattawut Skidjai

Ba Kiếp Yêu Hận Circle Of LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

câu chuyệ Cố Mộng là con gái duy nhất của phú hộ bị  Tiêu Hồng Diệp, vị hôn phu của mình,  hại đến cửa nát nhà tan. Hiện giờ, Cố Mộng hắc hóa trở về với thân phận là một vũ nữ, định ám sát quân tướng Tiêu Hồng Diệp, người đã trở thành quân phiệt với quyền lực ngút trời.

Unknown2023-05-17 16:47:07

Bắt Đầu Bằng Nụ Hôn Đầu - Kiss Is The Begining Việt Sub (2023)

một trường trung học ở mokpo phim tái hiện hoàn hảo nhiều nền văn hóa và cảm xúc tuổi trẻ như âm nhạc phim truyền hình điện ảnh và thời trang lúc bấy giờ mang đến cho người xem những kỷ niệm và sự đồng cảmbắt đầu bằng nụ hôn đầu,xem phim bắt đầu bằng nụ hôn đầu,download bắt đầu bằng nụ hôn đầu,xem online bắt đầu bằng nụ hôn đầu hd,xem bắt đầu bằng nụ hôn đầu nhanh,tai phim bắt đầu bằng nụ hôn đầu,kiss is the begining,xem phim kiss is the begining,download kiss is the begining,xem online kiss is the begining hd,xem kiss is the begining nhanh,tai phim kiss is the begining