Bí Ẩn Da Người: Lột Da - The Puzzle Of Human Skin Thuyết Minh (2015)RSS Bí Ẩn Da Người: Lột Da - The Puzzle Of Human Skin Thuyết Minh (2015)
Bí Ẩn Da Người: Lột Da - The Puzzle Of Human Skin
Diễn viên: Lưu Ngôn Ngữ, Hùng Nãi Cẩn, Cao Vân Tường
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.
Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy Ii.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Cậu Bé Ma 2 Brahms: The Boy IiThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình Liza chuyển đến căn biệt thự Heelshire mà không hề biết về câu chuyện đẫm máu tại nơi này. Jude - con trai Liza đã phát hiện ra cậu bạn mới - Brahms trong hình hài búp bê sứ. Liza nhận ra ở Jude có những sự thay đổi khác thường từ ngày Brahms xuất hiện.

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Unknown2015-12-11 21:23:21

Bí Ẩn Da Người: Lột Da - The Puzzle Of Human Skin Thuyết Minh (2015)

đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích nữ phóng viên tô tô tìm bạn trai trần mặc nhờ giúp đỡ lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đếnbí ẩn da người,lột da,xem phim bí ẩn da người,lột da,download bí ẩn da người,lột da,xem online bí ẩn da người,lột da hd,xem bí ẩn da người,lột da nhanh,tai phim bí ẩn da người,lột da,the puzzle of human skin,xem phim the puzzle of human skin,download the puzzle of human skin,xem online the puzzle of human skin hd,xem the puzzle of human skin nhanh,tai phim the puzzle of human skin,lưu ngôn ngữ,hùng nãi cẩn,cao vân tường