Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997)RSS Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997)
Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential
Diễn viên: Kevin Spacey, Russell Crowe, Guy Pearce
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh Los Angeles những năm 1950. Những bí ẩn, sự cám dỗ, cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố. Cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết, trong số đó có 3 người: Ed Exley (Guy Pearce), “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp, Bud White (Russell Crowe) cộc cằn thô lỗ, dám phá vỡ các nguyên tắc
Hành Khách Cuối Cùng Last Passenger.Diễn Viên: Dougray Scott,Lindsay Duncan,Iddo Goldberg

Hành Khách Cuối Cùng Last PassengerThuyết Minh Năm: 2013

Một chuyến tàu trên đường trở về từ London khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố, tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắng.

Judo Saga Sanshiro Sugata.Diễn Viên: Sunny Deol,Rishabh Arora,Nadira Babbar,Harsh Chhaya

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Long Hổ Đường Cùng Street Of Fury.Diễn Viên: Sunny Deol,Rishabh Arora,Nadira Babbar,Harsh Chhaya

Long Hổ Đường Cùng Street Of FuryThuyết Minh Năm: 1996

hai anh em tên Long và Hổ, họ đã cùng nhau hợp sức chống lại và giết chết một tên đại ca sau khi hắn ta cưỡng bức người yêu của Hổ. Sau đó để an toàn, cả hai trốn đến một nơi xa lạ. Nhưng số phận không để họ được yên ổn khi họ tiếp tục bị cuốn vào những cuộc chiến đẫm máu của giới giang hồ.

Unknown2015-12-18 19:24:43

Bí Mật Los Angeles - L.a. Confidential Việt Sub (1997)

bối cảnh los angeles những năm 1950 những bí ẩn sự cám dỗ cạm bẫy và đầy rẫy tội ác giăng mắc trong thành phố cảnh sát trở nên bận rộn hơn bao giờ hết trong số đó có 3 người ed exley guy pearce “cậu bé vàng” của lực lượng cảnh sát sẵn sàng làm bất cứ việc gì không ngại gian khổ và vô cùng khéo léo trong quan hệ với đồng nghiệp bud white russell crowe cộc cằn thô lỗ dám phá vỡ các nguyên tắcbí mật los angeles,xem phim bí mật los angeles,download bí mật los angeles,xem online bí mật los angeles hd,xem bí mật los angeles nhanh,tai phim bí mật los angeles,la confidential,xem phim la confidential,download la confidential,xem online la confidential hd,xem la confidential nhanh,tai phim la confidential,kevin spacey,russell crowe,guy pearce