Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)RSS Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)
Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010, hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết. Điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này, khi Megan Fox gia nhập với vai Gina.
Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn Khốc.Diễn Viên: Camilla Belle,Steven Strait,Marco Khan

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn KhốcThuyết Minh Năm: 2008

Một thiên anh hùng ca thời tiền sử mà sau một thợ săn voi ma mút trẻ tên là DLehs cuộc hành trình qua lãnh thổ thám hiểm để đảm bảo tương lai của bộ tộc của mình. Khi một nhóm bí ẩn lãnh chúa cưỡi ngựa đột kích trại Yaghal và bắt cóc ông mong muốn trái tim - người Evolet xinh đẹp cùng với nhiều người khác, DLeh buộc phải dẫn một nhóm nhỏ các thợ săn nam để theo đuổi các lãnh chúa để kết thúc của thế giới để cứu cô

Trật Tự Giang Hồ Killing Them Softly.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Trật Tự Giang Hồ Killing Them SoftlyViệt Sub Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Killing Them Softly, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Andrew Dominik, với sự tham gia của các diễn viên - Brad Pitt, Ray Liotta, Richard Jenkins được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Plan B Entertainment, 1984 Private Defense Contractors vào năm 2012.

Người Gác Đêm Security.Diễn Viên: Brad Pitt,Ray Liotta,Richard Jenkins

Người Gác Đêm SecurityThuyết Minh Năm: 2017

Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh. Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố.

Unknown2024-01-11 19:40:20

Biệt Đội Đánh Thuê 4 - The Expendables 4 Thuyết Minh (2023)

kể từ khi dự án này bắt đầu vào năm 2010 hãng phim đứng sau luôn đưa lên màn ảnh lớn các khuôn mặt rất dễ nhận biết điều này sẽ vẫn được thực hiện trong phần thứ tư của loạt phim này khi megan fox gia nhập với vai ginabiệt đội đánh thuê 4,xem phim biệt đội đánh thuê 4,download biệt đội đánh thuê 4,xem online biệt đội đánh thuê 4 hd,xem biệt đội đánh thuê 4 nhanh,tai phim biệt đội đánh thuê 4,the expendables 4,xem phim the expendables 4,download the expendables 4,xem online the expendables 4 hd,xem the expendables 4 nhanh,tai phim the expendables 4